Quảng cáo

Benzema trao 'tương lai' vào tay HLV Zinedine Zidane

Chủ nhật, 01/01/2023 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Pháp mới đây đã loan tin rằng chỉ Zinedine Zidane mới có thể khiến Benzema thay đổi quyết định về tương lai với ĐTQG nước này.

Cách đây ít lâu, tiền đạo Karim Benzema đã chính thức nói lời chào tạm biệt với sự nghiệp thi đấu quốc tế khi thông báo sẽ từ giã ĐTQG Pháp.

Trên trang cá nhân của mình, chân sút của Real Madrid đã cập nhật dòng trạng thái như sau kèm hình ảnh đang khoác lên mình chiếc áo của Les Bleus: 

"Tôi đã nỗ lực và mắc sai lầm để có được ngày hôm nay và tôi tự hào về chúng. Tôi đã viết câu chuyện của mình và câu chuyện của chúng ta sắp kết thúc.” 

Tuy nhiên, theo tờ Get French Football News thì đây chưa hẳn sẽ là dấu chấm hết của QBV 2022 tại ĐT Pháp nếu như HLV Zinedine Zidane được bổ nhiệm thế chỗ Didier Deschamps. 

Benzema trao 'tương lai' vào tay HLV Zinedine Zidane 238332
Benzema vẫn đang đợi LĐBĐ Pháp đưa ra quyết định có bổ nhiệm Zidane thay thế ông Deschamps hay không. Ảnh: internet

Cụ thể, nguồn tin kể trên khẳng định Benzema chưa bao giờ ngừng muốn cống hiến cho Les Bleus. Tuy nhiên, những mâu thuẫn của tiền đạo 35 tuổi và HLV Deschamps tại World Cup 2022 được cho là nguyên nhân chính dẫn tới sự tiêu cực của chân sút thuộc biên chế Real Madrid.

Trong khi đó, Zinedine Zidane lại là cái tên được Benzema cực kỳ tôn trọng. Ngoài việc từng có quãng thời gian thành công tại Los Blancos khi cùng nhau gặt hái nhiều danh hiệu cao quý (nổi bật là 3 chiếc cúp C1), chân sút sinh năm 1987 cũng rất tôn trọng Zidane - Một huyền thoại của đất nước xứ sở lục lăng. 

Tuy nhiên, kịch bản để Benzema cùng Zidane tái ngộ tại ĐTQG Pháp dường như là quá khó khi mà LĐBĐ nước này đã đưa ra những quyết định quan trọng về vị trí thuyền trưởng. Cụ thể, FFF vẫn muốn HLV Didier Deschamps tại vị sau khi World Cup 2022 kết thúc. 

Về phần Zidane thì hiện tại, cựu thuyền trưởng Real Madrid đang nằm trong tầm ngắm của LĐBĐ Brazil nhằm thế chỗ ông Tite. Tuy nhiên, Zizou vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng của mình vì muốn đợi quyết định cuối cùng về vị trí HLV của ĐT Pháp từ LĐBĐ nước này. 

Nếu như HLV Didier Deschamps từ chức và Zidane được bổ nhiệm thì không ngoại trừ khả năng, EURO 2024 chúng ta sẽ vẫn được chứng kiến Benzema khoác áo Les Bleus ở độ tuổi 37. 

HLV Pháp trả lời vụ gọi Benzema đá trận chung kết World Cup 2022

Erik ten Hag thể hiện thái độ rõ ràng vụ Ronaldo đến Al Nassr

Benzema và Real Madrid đại thắng tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2022 (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT