Quảng cáo

Messi làm triệu fan Argentina 'ấm lòng' bởi tâm thư dịp cuối năm

Chủ nhật, 01/01/2023 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, siêu sao Lionel Messi đã có đôi lời gửi gắm đến người hâm mộ sau khi kết thúc năm 2022 đầy vinh quang.

Lionel Messi đã có một năm 2022 vô cùng rực rỡ, từ việc anh tìm lại được phong độ đỉnh cao trong màu áo PSG cho đến chức vô địch World Cup 2022 đầy cảm xúc tại Qatar. Và có thể nói, cầu thủ sinh năm 1987 đã thực hiện được ước mơ của mọi cầu thủ trên thế giới khi đã chinh phục được tất cả các danh hiệu cao quý của bóng đá.

Messi làm triệu fan Argentina 'ấm lòng' bởi tâm thư dịp cuối năm 238269
Messi đã có năm 2022 cực kỳ thành công. Ảnh: GETTY

Và để tri ân gia đình cùng những người hâm mộ luôn đồng hành cùng mình trong một năm qua, Messi mới đây đã viết một đoạn tâm thư đầy cảm xúc trên mạng xã hội Instagram.

Thủ quân của ĐT Argentina viết: "Kết thúc một năm tôi sẽ không bao giờ quên. Giấc mơ tôi luôn theo đuổi cuối cùng đã thành hiện thực. Nhưng điều đó cũng chẳng đáng giá gì nếu không phải bởi vì tôi có thể chia sẻ nó với một gia đình tuyệt vời và những người bạn luôn ủng hộ tôi,  không để tôi nằm trên sàn mỗi khi tôi ngã."

"Tôi cũng muốn gửi gắm một kỷ niệm rất đặc biệt cho tất cả những người theo dõi và đồng hành với tôi, thật tuyệt vời khi có thể chia sẻ con đường này với tất cả các bạn. Sẽ không thể đến được nơi tôi đến mà không có quá nhiều sự động viên mà tôi nhận được từ tất cả những người dân trong đất nước của tôi cũng như từ Paris, Barcelona và rất nhiều thành phố và quốc gia khác."

"Ước gì năm nay cũng thật tuyệt vời cho tất cả các bạn và tôi chúc các bạn luôn mạnh khỏe và mạnh mẽ để luôn hạnh phúc trong năm 2023. Một cái ôm chặt cho tất cả!"

Messi làm triệu fan Argentina 'ấm lòng' bởi tâm thư dịp cuối năm 238270
Bài đăng của Messi trên Instagram.
Messi làm triệu fan Argentina 'ấm lòng' bởi tâm thư dịp cuối năm 238271
Nhiều người hâm mộ ĐT Argentina và Messi đã rất vui và để lại những bình luận tích cực. Ảnh: Instagram

Bài đăng của Messi nhanh chóng nhận được sự tương tác cực lớn từ người hâm mộ trên cộng đồng mạng. Chỉ sau 2 giờ đăng tải, bài viết đã nhận được hơn 10 triệu lượt yêu thích và hàng ngàn bình luận tích cực.

Lionel Messi đang tận hưởng ngày nghỉ cuối cùng của mình sau chiến dịch World Cup cực kỳ căng thẳng. Dự kiến, anh sẽ quay trở lại hội quân cùng PSG vào ngày mùng 2 hoặc mùng 3 tháng 1 năm 2023. El Pulga sẽ bỏ lỡ tổng cộng ba trận của PSG, trong đó có hai trận ở Ligue 1 trước Racing de Strasbourg và Lens, và một trận ở Cúp quốc gia Pháp trước Chateauroux.

Messi 'quẩy tung nóc' tại quê nhà sau chức vô địch World Cup 2022

Không làm gì, Messi vẫn khiến đồng đội 'run bần bật'

Messi ghi bàn thắng thứ 91 của năm 2012 khi Barca đánh bại Valladolid 3-1 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT