Quảng cáo

Luke Shaw đá xoáy 'cừu đen' tại Man Utd sau chiến thắng trước Wolves

Chủ nhật, 01/01/2023 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng của đội nhà trước Wolves, hậu vệ Luke Shaw đã chia sẻ những thông tin liên quan đến nội bộ đội bóng và không quên "cà khịa" Paul Pogba - cầu thủ được cho là cừu đen tại Man Utd năm xưa.

Man Utd đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Wolves trên sân Molineux tại vòng 18 Ngoại hạng Anh. 3 điểm trọn vẹn cho Quỷ Đỏ trong ngày cuối năm 2022 và đó cũng sẽ là bước đệm để họ hướng tới những mục tiêu trong năm mới.

Trước khi trận đấu diễn ra, đã có những thông tin tiền đạo Rashford bị kỷ luật do tập trung muộn với toàn đội. "Tiến sĩ MBE" đã phải ngồi trên băng ghế dự bị, dù vậy sự toả sáng trong hiệp 2 đã giúp Rashford lập công chuộc tội với Ten Hag.

Luke Shaw đá xoáy 'cừu đen' tại Man Utd sau chiến thắng trước Wolves 238363
Rashford đã lập công chuộc tội với Ten Hag khi ghi bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho Man Utd

Cả Ten Hag và Rashford đều đã xác nhận điều này sau trận đấu và 1 lần nữa chúng ta thấy được sự nghiêm khắc đến từ chiến lược gia người Hà lan. Ông không cả nể bất kì cá nhân nào và luôn có sự công bằng với toàn tập thể Man Utd.

Hậu vệ Luke Shaw cũng đã nhấn mạnh vào điều này trong buổi phỏng vấn sau trận đấu và anh không quên "cà khịa" tiền vệ Paul Pogba - cựu cầu thủ được cho là cừu đen tại Man Utd năm xưa:

"Ở CLB lớn như Man Utd bạn không thể tự tung tự tác. Tôi nghĩ vô kỷ luật là thứ đã huỷ hoại đội bóng này trong quá khứ. Nếu bạn không đáp ứng được tiêu chí cao nhất thì bạn không thể ra sân".

Luke Shaw đá xoáy 'cừu đen' tại Man Utd sau chiến thắng trước Wolves 238364
Phát biểu của Luke Shaw có ý nhắc đến "cừu đen" Pogba năm xưa tại Man Utd

Paul Pogba được cho là "cừu đen" của Man Utd trước đây khi cầm đầu nhóm "đâm sau lưng" Mourinho vào năm 2018. Việc Ed Woodward sa thải Mourinho và giữ Pogba ở lại cũng chính là khoảnh khắc Man Utd tụt dốc không phanh trong 5 năm qua.

Man Utd đang cho thấy bộ mặt tích cực hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái. Việc siết chặt kỷ luật đến từ Ten Hag đang dần có tác dụng khi Quỷ Đỏ đã thắng 13/15 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đó sẽ là bước đệm để họ hướng tới những mục tiêu trong năm 2023.

Sau chiến thắng trước Wolves, Man Utd sẽ trở về sân nhà Old Trafford để đón tiếp Bournemouth. 1 đối thủ dễ thở nữa của Quỷ Đỏ và họ cần tận dụng tốt cơ hội này để có thể vươn lên vị trí thứ 3.

Benzema trao 'tương lai' vào tay HLV Zinedine Zidane

Erik ten Hag thể hiện thái độ rõ ràng vụ Ronaldo đến Al Nassr

Pha phản lưới nhà của Shaw trước Barca tại Champions League 2018/2019
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo