Quảng cáo

Frenkie De Jong nói thẳng về việc gia nhập MU tại ĐT Hà Lan

Thứ ba, 29/11/2022 10:53 AM (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Qatar, Frenkie De Jong đã lâm vào hoàn cảnh khá trớ trêu từ các cánh phóng viên

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đang diễn ra và những thông tin liên quan tới những ngôi sao là chủ đề rất được quan tâm bởi các phóng viên tại Qatar. Không ít những ngôi sao như Ronaldo, Messi, Mbappe, Bernado Silva nhận được những câu hỏi không hề liên quan tới World Cup trong các buổi họp báo trước và sau trận đấu.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT Qatar ở lượt trận cuối cùng của ĐT Hà Lan, Frenkie De Jong cùng HLV Van Gaal là 2 người đại diện cho đội tuyển. Dù vậy, thay vì những câu hỏi liên quan đến World Cup của ĐT Hà Lan, Frenkie De Jong đã bị các phóng viên hỏi về tương lai của mình tại CLB.

Cụ thể, 1 phóng viên đã hỏi: "Anh đã tiến tới việc gia nhập Man Utd như thế nào?". Tiền vệ của ĐT Hà Lan đã trả lời ngay sau đó mà không cần suy nghĩ: "Tôi đang tham dự World Cup và sẽ không trả lời liên quan tới việc tại CLB".

Frenkie De Jong nói thẳng về việc gia nhập MU tại ĐT Hà Lan 224959
De Jong đã từ chối câu hỏi liên quan đến tương lai của mình với Man Utd từ phóng viên

Rõ ràng những vấn đề liên quan tới Man Utd tại World Cup 2022 vẫn rất được quan tâm, mới nhất là drama giữa Ronaldo và đội chủ sân Old Trafford. Thời điểm kết thúc World Cup 2022 cũng tiến sát tới thời gian mà TTCN mùa đông mở cửa và tương lai của Frenkie De Jong vẫn là dấu hỏi khá lớn sau rất nhiều tin đồn từ mùa hè.

Frenkie De Jong nói thẳng về việc gia nhập MU tại ĐT Hà Lan 224960
Frenkie De Jong cũng là 1 "nạn nhân" của truyền thông khi bị nhắc đến với Man Utd tại World Cup 2022

Tiền vệ sinh năm 1997 đang là cái tên chơi hay nhất của ĐT Hà Lan sau 2 trận đấu vòng bảng. Không quá khi nói khi De Jong đang là linh hồn trong lối chơi của "cơn lốc màu da cam" với những pha tịnh tiến, kéo bóng, thoát pressing. Đây cũng chính là lí do vì sao Ten Hag lại nhắm tới De Jong để mang anh về Old Trafford.

Frenkie De Jong nói thẳng về việc gia nhập MU tại ĐT Hà Lan 224961
Nhìn cái cách De Jong "gánh" tuyến giữa của ĐT Hà Lan tại World Cup 2022, chúng ta đã hiểu vì sao Ten Hag chỉ muốn đưa học trò cũ của mình về Old Trafford

Trước mắt của De Jong cùng các đồng đội tại ĐT Hà Lan là trận đấu cuối cùng với đội chủ nhà Qatar. 1 trận hoà nhiều khả năng cao sẽ đảm bảo cho đoàn quân của Van Gaal có được ngôi đầu bảng, họ sẽ hướng tới 3 điểm trọn vẹn để tự quyết định số phận của mình.

ĐT Bỉ đã già đúng như những gì De Bruyne nói

Karim Benzema sẽ hội quân trở lại cùng ĐT Pháp? 

Tổng quan trước trận đấu Qatar vs Hà Lan
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT