Quảng cáo

Người hâm mộ 'nhớ nhung' Messi trong ngày PSG lần đầu biết mùi thất bại

Thứ hai, 02/01/2023 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại của PSG ngay trong trận ra quân năm mới 2023 khiến người hâm mộ đã thực sự hiểu được tầm quan trọng của Messi với đội bóng.

Bước vào trận đấu quan trọng với Lens ở vòng 17 Ligue 1, PSG đã phải nhận một thất bại nặng nề trong ngày cả Messi và Neymar đồng loạt vắng bóng. Trên thực tế, điều này vốn dĩ đã được người hâm mộ đội bóng thủ đô Paris lo ngại từ trước, và kết quả thì không ngoài dự đoán.

Ở một trận đấu mà Mbappe hoàn toàn bế tắc trên hàng công, có lẽ người hâm mộ PSG cũng hiểu được đội bóng cần sự trở lại của Messi ngay lúc này. Cụ thể, rất nhiều bình luận có nhắc tên siêu sao người Argentina xuất hiện trong bài đăng của PSG sau thất bại vừa qua:

"No Messi, no party" (tạm dịch: Không có Messi là không thể chiến thắng).

"Mbappe trông thực sự cô đơn khi không có Messi".

"Mbappe, cậu ấy đã ở đâu trong cả trận đấu?" - một vài bình luận của người hâm mộ PSG.

Người hâm mộ 'nhớ nhung' Messi trong ngày PSG lần đầu biết mùi thất bại 238438
Người hâm mộ PSG có lẽ đã hiểu được tầm quan trọng của Messi và Neymar với đội bóng

Trước đó, cũng đã không ít lần PSG phải chật vật trong ngày thiếu vắng Messi trên sân. Nói không đâu xa vào thời điểm siêu sao 35 tuổi phải nghỉ thi đấu do chấn thương nhẹ hồi tháng 11, đội bóng thủ đô Paris đã phải rất vất vả để có 3 điểm trước đối thủ khá mạnh tại Ligue 1 là Lorient.

Ngoài ra, sự vắng mặt của cả Neymar cũng là một tổn thất lớn với PSG ở trận đấu vừa qua. Có thể thấy, "một cánh én chẳng thể nào làm nên mùa xuân", và vua phá lưới World Cup 2022 cũng đành phải bó tay khi xung quanh anh không có những vệ tinh tốt nhất.

Người hâm mộ 'nhớ nhung' Messi trong ngày PSG lần đầu biết mùi thất bại 238439
"Mũi đinh ba" của PSG cần phải sớm quay trở lại trong giai đoạn quan trọng này

Trận thua trước Lens khiến PSG bị chính đối thủ này rút ngắn khoảng cách trên BXH khi chỉ còn 4 điểm. Quan trọng hơn, "gã nhà giàu" nước Pháp cũng đã chính thức nếm trải "mùi vị" thất bại sau 24 trận đấu ở mùa giải năm nay.

PSG chốt ngôi sao theo yêu cầu của Mbappe

Giữ chân Messi, PSG lại muốn đuổi 'thân cận' của M10 ra đi

Sự kết hợp ăn ý giữa Messi và Mbappe trong màu áo PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT