Quảng cáo

Trọng tài World Cup tiết lộ 'vinh dự độc nhất' có được khi gặp Messi

Thứ ba, 03/01/2023 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài người Honduras Said Martínez, đại diện cho khu vực CONCACAF mới đây đã có kịp chia sẻ cuộc gặp gỡ đặc biệt giữa ông và Lionel Messi tại World Cup 2022.

Đến thời điểm hiện tại, có thể coi Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử sau khi dẫn dắt ĐT Argentina giành chức vô địch World Cup lần thứ ba tại Qatar 2022. Đây cũng là danh hiệu cao quý duy nhất mà M10 còn thiếu trong bộ sưu tập lấp lánh của mình.

Trọng tài World Cup tiết lộ 'vinh dự độc nhất' có được khi gặp Messi 238753
Messi chinh phục thành công danh hiệu World Cup ở tuổi 35

Tại World Cup vừa qua, Messi ghi 7 bàn và có 3 kiến tạo, được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Màn trình diễn của anh không chỉ mê hoặc được các khán giả, giới chuyên môn mà ngay cả những trọng tài cũng phải thán phục tài năng của El Pulga.

Một trong số đó là trọng tài người Honduras Said Martínez, đại diện cho khu vực CONCACAF (Liên đoàn bóng đá Bắc, Trung Mỹ và Caribe). Ông đã có cơ hội được gặp Messi khi tham gia điều hành trận Argentina gặp Ba Lan ở vòng bảng với tư cách trợ lý.

Trả lời phỏng vấn với Diario Diez tại Honduras, ông Said Martínez tiết lộ bản thân có vinh dự đặc biệt được tiếp xúc riêng với Messi trong đường hầm trước khi trận đấu bắt đầu.

Trọng tài World Cup tiết lộ 'vinh dự độc nhất' có được khi gặp Messi 238751
Ông Said Martínez là trợ lý trọng tài bắt trận Argentina gặp Ba Lan ở vòng bảng, nơi ông có cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện cùng Messi

“Tôi may mắn được vào phòng thay đồ của Argentina trước khi trận đấu bắt đầu và đó là một trải nghiệm khó tin. Nhưng ở tình cảnh đó, tôi không nhận ra điều gì đang xảy ra bởi vì tôi tới đó để làm công việc của mình. Chỉ khi nhìn lại những bức ảnh, tôi mới nhớ chuyện gì đã xảy ra.

Tôi đã có cơ hội nói chuyện riêng với Messi trong đường hầm trước trận đấu Argentina với Ba Lan vì tôi là trọng tài duy nhất nói được tiếng Tây Ban Nha. Tôi nhớ rằng tất cả bọn trẻ đều rất vui khi thấy anh ấy bước vào đường hầm. Chính tại đó, tôi đã nói với anh ấy về niềm vui mà anh ấy mang đến cho bọn trẻ. Messi sau đó nói rằng những đứa trẻ là phước lành của chúa.” trọng tài Martinez chia sẻ.

Được biết, Messi vừa trải qua kỳ nghỉ hậu World Cup đồng thời đón năm mới cùng gia đình tại quê nhà Argentina. Theo báo chí Pháp, số 30 sẽ lên máy bay trở lại PSG vào ngày 3/1 theo giờ địa phương.

Hành trình chinh phục World Cup của Messi (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT