Quảng cáo

HLV PSG báo tin vui đến Messi ngày đầu năm mới 2023

Thứ ba, 03/01/2023 07:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV Christophe Galtier đã xoa dịu nỗi sợ hãi về việc Lionel Messi sẽ nhận được sự tiếp đón gay gắt khi trở lại nước Pháp.

Lionel Messi đã giúp Argentina lên ngôi vô địch thế giới lần thứ 3 tại Qatar sau khi vượt qua Pháp trong trận chung kết đầy kịch tính. Cầu thủ 36 tuổi đã hai lần ghi tên vào bảng tỷ số, trong khi đồng nghiệp của anh ở PSG - Kylian Mbappe lập hat-trick dù kết thúc trận đấu với kết quả thất bại.

HLV PSG báo tin vui đến Messi ngày đầu năm mới 2023 238638
Messi cùng các đồng đội xuất sắc đánh bại Pháp trong trận chung kết World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Messi hiện vẫn chưa trở lại thi đấu cho PSG do kỳ nghỉ kéo dài. Và trước khi anh được đoàn tụ với các đồng đội và NHM nước Pháp, HLV Galtier đã chính thức lên tiếng về sự tiếp đón không thoải mái dành cho thủ quân Argentina.

Chiến lược gia 56 tuổi cho biết: “Rõ ràng là cậu ấy sẽ được đón nhận nồng nhiệt ở quê nhà. Trong cuộc tiếp đón tại sân vận động, tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ được đón nhận nồng nhiệt tại Parc des Princes. Messi đã giành được danh hiệu đẹp nhất bằng cách chơi rất hay ở World Cup này. Hơn hết, giờ cậu ấy đã đạt được mục tiêu khó tin này, chúng ta phải nhớ những gì Messi đã làm được kể từ đầu mùa giải cùng đội.”

Galtier sau đó đã xác nhận chính xác thời điểm Messi có thể được triệu tập trở lại và tiết lộ rằng cầu thủ sinh năm 1987 có thể tham dự cuộc đụng độ ở Coupe de France với Chateauroux vào ngày 7/1.

Messi chính là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của PSG mùa này sau mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại Parc des Princes. Cầu thủ 36 tuổi đã ghi 12 bàn và có 14 pha kiến ​​tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Les Parisiens.

El Pulga đã mang phong độ xuất sắc đó đến World Cup khi giành được Quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu với 7 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo. PSG chắc chắn rất mong muốn sự trở lại của Messi trong trận đấu gần đây nhất ở Ligue 1 khi nhận thất bại 1-3 trước Lens vào ngày đầu năm mới - thất bại đầu tiên của họ kể từ tháng 3 năm 2022.

Chủ tịch Barca nhận 'mưa gạch đá' vì Messi

Messi 'quẩy tung nóc' tại quê nhà sau chức vô địch World Cup 2022

Pep Guardiola giải thích lý do ngưỡng mộ Messi hơn Pelé: 'Tôi hiểu rằng ai đó sẽ thích người khác hơn' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT