Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup 'nổi loạn' bỏ tập, quyết ra đi ngay mùa đông 2023

Thứ ba, 03/01/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Enzo Fernandez dường như đã bày tỏ động thái muốn ra đi với Benfica sau khi trở về từ World Cup 2022.

Tại VCK World Cup 2022, ĐT Argentina đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại ĐT Pháp 4-2 trên chấm luân lưu. Đây cũng là kỳ World Cup đầu tiên của cầu thủ trẻ Enzo Fernandez, và anh đã thi đấu vô cùng xuất sắc, góp công lớn vào chức vô địch của Argentina. Kết thúc giải đấu, tiền vệ 21 tuổi này cũng vinh dự nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022".

Sau khi trở về từ Qatar, Enzo Fernandez ngay lập tức trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt ông lớn châu Âu. Các đại gia ở Premier League như Manchester United, Chelsea, Liverpool đang dành sự quan tâm lớn tới tuyển thủ Argentina này. Trong số đó, Chelsea là đội tỏ ra quyết tâm nhất và sẵn sàng đưa Enzo Fernandez về Stamford Bridge ngay tháng Giêng này.

Theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio hay chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, 'The Blues' đang rất gần với việc hoàn tất thương vụ bom tấn này. Cả Benfica và Chelsea đã thống nhất tổng mức phí chuyển nhượng sẽ là 127 triệu euro, trong đó Chelsea trả góp trong vòng 3 năm, mỗi năm 40 triệu euro; 7 triệu euro còn lại là tiền thưởng thành tích khi Chelsea vô địch EPL hoặc C1.

Nhà vô địch World Cup 'nổi loạn' bỏ tập, quyết ra đi ngày mùa đông 2023 238680
Enzo Fernandez đang rất gần với Chelsea. ẢNH: Internet

Việc Chelsea sắp chiêu mộ thành công Enzo Fernandez ngày càng có cơ sở khi mới đây, thông tin từ Goal cho hay, tuyển thủ Argentina đã tự ý bỏ lỡ 2 buổi tập gần nhất của Benfica. Trước đó, Enzo Fernandez cũng đã bay về Argentina để tham dự một buổi tiệc giao thừa tại quê nhà ngay sau trận thua 0-3 của đội nhà tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, và ban huấn luyện của Benfica được cho là rất tức giận với hành động này của anh.

Động thái này dường như là sự 'nổi loạn' đòi ra đi ngay lập tức của Enzo Fernnandez, các bên đang đàm phán những khâu cuối cùng và việc anh cập bến Stamford Bridge chỉ còn là vấn đề thời gian.

Enzo Fernandez gia nhập Benfica từ River Plate vào mùa hè 2022 với mức giá chỉ 10 triệu euro. Sau màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2022, giá trị của anh đã tăng vọt tới 10 lần, lên tới hơn 120 triệu Euro. Được biết, Benfica sẽ phải chia 25% số tiền cho River Plate nếu họ bán được cầu thủ này trong tương lai. Nếu thương vụ với Chelsea thành công, đội bóng Argentina sẽ nhận được một khoản tiền đáng kể từ 127 triệu euro trên.

Thua Brentford, HLV Klopp tố trọng tài cố tình xử ép Liverpool

HLV PSG báo tin vui đến Messi ngày đầu năm mới 2023

Enzo Fernandez - Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT