Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 3/1: MU chốt vị trí trung phong, Chelsea hóa 'FC trả góp'

Thứ ba, 03/01/2023 07:19 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag sẽ không bổ sung vị trí tiền đạo cắm trong phiên chợ Đông hay Chelsea trả góp vụ Enzo Fernandes là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 3/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/1

Martial đảm nhận vị trí tiền đạo cắm tại MU

Sau sự ra đi của Ronaldo và tình hình pháp lý của Mason Greenwood, vị trí tiền đạo cắm của MU hiện đang bị bỏ trống. Tuy nhiên theo chia sẻ của HLV Ten Hag, ông sẽ tin dùng Anthony Martial thay vì bổ sung một chân sút khác trong mùa Đông tới:

"Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của Martial trong nhiều trận đấu. Cậu ấy có tác động thực sự tốt đến lối chơi của chúng tôi. Làm việc với Martial là trải nghiệm thú vị. Nếu bạn thấy số phút anh ấy thi đấu và tác động của anh ấy cho đến nay, tôi nghĩ điều đó thực sự rất quan trọng. Do đó không có nhiều lý do để thay thế Martial bằng một chân sút mới."

Tin chuyển nhượng 3/1: MU chốt vị trí trung phong, Chelsea hóa 'FC trả góp' 238635
Anthony Martial được HLV Ten Hag quy hoạch cho vị trí trung phong cắm tại MU. Ảnh: Internet

Chelsea chốt phương thức thanh toán vụ Enzo Fernandez

Những ngày gần đây, thương vụ Chelsea sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ Enzo Fernandez xuất hiện khắp các phương tiện truyền thông. Chelsea được cho là sẵn sàng bỏ ra 105 triệu bảng để sở hữu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Chelsea đang tiến rất gần tới việc hoàn tất thương vụ Enzo Fernandez. Đôi bên đã thống nhất tổng mức phí chuyển nhượng sẽ là 127 triệu euro, trong đó Chelsea trả góp trong vòng 3 năm, mỗi năm 40 triệu euro; 7 triệu euro còn lại là tiền thưởng thành tích khi Chelsea vô địch EPL hoặc C1.

Tin chuyển nhượng 3/1: MU chốt vị trí trung phong, Chelsea hóa 'FC trả góp' 238636
Enzo Fernandez gia nhập Chelsea theo dạng "trả góp". Ảnh: Internet

Lukaku tuyên bố yêu Inter, chê Chelsea

Trong buổi phỏng vấn với Sky Sport Italia mới đây, Romelu Lukaku lại có tuyên bố khiến người hâm mộ Chelsea thở phào nhẹ nhõm khi cầu thủ người Bỉ tuyên bố sẽ không về Chelsea:

"Tôi muốn tiếp tục ở lại Inter trong thời gian tới. Tôi hy vọng có thể gắn bó dài hạn tại đây vì tôi yêu đội bóng này. Tôi và Chelsea sẽ bàn bạc để tìm ra giải pháp tối ưu. Mùa hè vừa qua, tôi đã nói thẳng với BLĐ Chelsea về mối quan hệ giữa tôi và HLV Tuchel. Tôi mong muốn được ra đi. Mọi thứ diễn ra chóng vánh và nguyện vọng của tôi được chấp nhận."

Tin chuyển nhượng 3/1: MU chốt vị trí trung phong, Chelsea hóa 'FC trả góp' 238637
Lukaku từ lâu đã trở thành cái gai trong mắt CĐV Chelsea và họ không muốn đội bóng chứa chấp cái tên mang mác "kẻ phản bội" này. Ảnh: Internet

Asensio đứng trước khả năng rời Real Madrid

Theo tờ Relevo, Real Madrid và Marco Asensio đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng, tuy nhiên cho đến nay thì cả hai vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận.

Nguyên nhân chính đến từ vai trò của Asensio trong đội hình, Real Madrid muốn anh tiếp tục ở lại với vai trò của một cầu thủ dùng để xoay tua đội hình trong khi cầu thủ người Tây Ban Nha luôn muốn vị thế của anh quan trọng hơn thế và vì vậy, quá trình đàm phán hiện đang bị "đóng băng".

Tin chuyển nhượng 3/1: MU chốt vị trí trung phong, Chelsea hóa 'FC trả góp' 238639
Asensio gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Ảnh: Internet

Arsenal bạo chi vì sao trẻ Ukraine

Tưởng chừng như thương vụ Mykhaylo Mudryk gần như đã hoàn tất với Arsenal thì bất ngờ phía đối tác Shakhtar Donetsk nâng giá của cầu thủ 21 tuổi lên con số 85 triệu bảng.

Arsenal hoàn toàn không chấp nhận mức phí bị coi là "điên rồ" này và theo tờ The Sun, mức phía đôi bên thống nhất sau khi đàm phán là 62 triệu bảng. HLV Arteta rất kết cầu thủ trẻ này và muốn BLĐ Arsenal hoàn thành thương vụ này càng sớm càng tốt.

Tin chuyển nhượng 3/1: MU chốt vị trí trung phong, Chelsea hóa 'FC trả góp' 238640
Sự phá bĩnh của Chelsea khiến Arsenal buộc phải đáp ứng yêu sách của Shakhtar Donetsk. Ảnh: Internet

HLV Klopp phẫn nộ vì thua Brentford, tố trọng tài cố tình xử ép Liverpool

Tưởng nhớ huyền thoại Pele, FIFA ra đề xuất chưa từng có trong lịch sử

Chân dung cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2022. Nguồn: Dugout

 

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT