Quảng cáo

Thua Brentford, HLV Klopp tố trọng tài cố tình xử ép Liverpool

Thứ ba, 03/01/2023 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Chuỗi 4 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh của Liverpool đã kết thúc khi họ bị đánh bại bởi Brentford nhưng HLV Jurgen Klopp không hài lòng với trọng tài Stuart Attwell.

Hành quân tới sân Gtech Community của Brentford với mục tiêu giành trọn 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với Man Utd ở vị trí thứ 4, Liverpool đã thể hiện rõ quyết tâm trong việc cụ thể hóa mục tiêu của mình.

Tuy nhiên trong một ngày thi đấu dưới sức, "Lữ đoàn đỏ" đã ra về tay trắng sau trận thua với tỷ số 1-3. Thất bại này khiến Liverpool bị cắt đứt mạch 4 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh, đồng thời có nguy cơ bị MU nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng.

HLV Klopp phẫn nộ vì thua Brentford, tố trọng tài cố tình xử ép Liverpool 238617
HLV Klopp cho rằng trung vệ Konate đã bị đẩy ngã ở bàn thua thứ 3. Ảnh: Internet

Brentford đã có một trận đấu tuyệt vời trước gã khổng lồ Liverpool. Tuy nhiên HLV Jurgen Klopp cho rằng trọng tài chính Stuart Attwell là một phần nguyên nhân khiến Liverpool thất bại trước đội bóng thành London. Chiến lược gia người Đức tỏ thái độ không hài lòng và cho biết:

"Tất nhiên tôi không hài lòng 100%, tôi sẽ phải xem đi xem lại vì hai quả phạt góc mà Brentford ghi bàn, một trong số họ đã việt vị hoặc bất cứ điều gì, và sau đó là quả phạt góc còn lại. Tất nhiên, trọng tài đôi khi cũng mắc một vài sai lầm."

"Bàn thua thứ ba, tôi không hiểu làm thế nào mà trọng tài chỉ có thể không thổi còi vì Konate đã bị cầu thủ Brentford phạm lỗi trong tình huống mà cậu ấy đã bị đẩy từ phía sau. Rõ ràng Konate bị đẩy ngã và mất kiểm soát sau đó ngã xuống sân, Nhưng trọng tài cho rằng đây là tình huống hợp lệ một cách hiển nhiên. Trọng tài Attwell phải giải thích trường hợp này."

HLV Klopp phẫn nộ vì thua Brentford, tố trọng tài cố tình xử ép Liverpool 238618
Quá bức xúc, chiến lược gia người Đức đã trút giận lên trọng tài Stuart Attwell. Ảnh: Internet

"Trước mùa giải, chúng tôi được tham gia một buổi họp cùng với các trọng tài để phổ biến về các hành vi trong vòng cấm. Theo lẽ đó, Konate phải bị phạm lỗi và trọng tài phải cắt còi. Nhưng vì sao trọng tài Stuart Attwell lại phớt lờ điều đó? Tôi không mong điều gì có lợi cho Liverpool, nhưng luật là luật, phạm lỗi là phạm lỗi."

Không những thua trận, HLV Jurgen Klopp và Liverpool còn đón nhận thêm tin buồn từ trung vệ số 1 Virgil Van Dijk. Cầu thủ người Hà Lan bị đau ở hiệp 1 và theo tiết lộ từ đội ngũ y tế, có khả năng trung vệ 31 tuổi đã dính phải một chấn thương gân kheo.

Tưởng nhớ huyền thoại Pele, FIFA ra đề xuất chưa từng có trong lịch sử

Ronaldo chính thức đặt chân đến Al Nassr, rõ thời điểm ra mắt NHM

HLV Jurgen Klopp ăn mừng chức vô địch FA Cup. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT