Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp: 'Liverpool vụn vỡ hoàn toàn trước Brentford'

Thứ ba, 03/01/2023 04:28 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã có trận đấu mở màn năm 2023 bằng thất bại cay đắng 1-3 trước Brentford tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Aston Villa và Leicester kể từ khi Ngoại hạng Anh trở lại sau World Cup 2022, Liverpool cuối cùng cũng phải đón nhận thất bại đầu tiên trước đối thủ Brentford trong trận đấu thuộc vòng 19 ngay đầu năm mới 2023.

Thất bại cay đắng với tỷ số 1-3 khiến Liverpool không những không thể rút ngắn khoảng cách với MU ở vị trí thứ 4 mà ngược lại, The Kop còn thi đấu nhiều hơn 1 trận. Khoảng cách hiện tại là 4 điểm và hoàn toàn thầy trò HLV Klopp có thể bị MU nới rộng hơn nữa nếu họ thắng lợi ở trận đấu muộn.

HLV Jurgen Klopp: 'Liverpool vụn vỡ hoàn toàn trước Brentford' 238597
Brentford thậm chí có thể thắng đậm hơn tỷ số 3-1 nếu như họ không bị từ chối 2 bàn thắng bởi VAR. Ảnh: Internet

Trong một ngày mà trung vệ Konate có màn trình diễn thảm họa ở hàng thủ, còn Darwin Nunez vẫn tiếp tục thể hiện sự vô duyên và Salah mất tích hoàn toàn trước hàng phòng ngự của Brentford, Liverpool còn đón nhận thêm tin không vui khi trung vệ Van Dijk dính chấn thương ở cuối hiệp 1.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool thật sự bất lực ở màn đọ sức này: "Đây là một trận cầu rực lửa và diễn ra theo cách mà Brentford mong muốn. Các học trò của tôi không thể kiểm soát trước đối thủ và vụn vỡ hoàn toàn trước các pha tấn công mà họ tạo ra. Họ biết cách kéo dãn đội hình Liverpool và ghi được bàn thắng."

HLV Jurgen Klopp: 'Liverpool vụn vỡ hoàn toàn trước Brentford' 238598
Trung vệ Van Dijk đã bị đau ở cuối hiệp 1 và bị thay ra. Ảnh: Internet

"Chúng tôi đã để thủng lưới bàn đầu tiên vào thời điểm đáng lẽ chúng tôi đã dẫn trước 2-0. Tôi nghĩ những cơ hội không thể bỏ lỡ của Darwin Nunez và Tsimikas lẽ ra phải được tận dụng tốt hơn vì chúng quá rộng mở trước khung thành."

"Chúng tôi phải chấp nhận điều đó, nhưng tất nhiên, chúng tôi phải rõ ràng hơn nhiều trong những tình huống mà chúng tôi đáng lý ra phải kiểm soát trận đấu."

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức còn chia sẻ lý do vì sao ông rút Van Dijk rời sân ở cuối hiệp 1: "Virgil Van Dijk cảm thấy gân kheo hơi đau. Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy ổn nhưng tôi không muốn chấp nhận bất cứ rủi ro nào, vì thế tôi muốn đảm bảo Van Dijk khỏe mạnh nhất có thể."

HLV Jurgen Klopp: 'Liverpool vụn vỡ hoàn toàn trước Brentford' 238599
Darwin Nunez có thêm một trận đấu vô duyên trước khung thành đối phương. Ảnh: Internet

Liverpool sẽ có trận đấu tiếp theo vào thứ Bảy khi họ tiếp đón Wolves ở vòng ba FA Cup. Một thắng lợi là liều thuốc tinh thần cần thiết để các học trò của Jurgen Klopp quên đi thất bại vừa rồi.

Gục ngã trước Brentford, Liverpool bị MU bỏ lại trong cuộc đua top 4

Màn ra mắt của Darwin Nunez tại Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT