Quảng cáo

Cựu HLV M.U được mời đóng phim 'Điệp viên 007'

Thứ ba, 03/01/2023 15:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã được đạo diễn của loạt phim đình đám 'Điệp viên 007' gợi ý cho 1 vai diễn phản diện.

Trong một bài phát biểu trên tờ Guardian, khi được hỏi ai sẽ phù hợp đóng vai phản diện trong loạt phim đình đám 'Điệp viên 007' nhất, đạo diễn Sam Mendes đã không ngần ngại đặt niềm tin cho HLV Jose Mourinho. Theo ông, không có ai thích hợp vào vai diễn này hơn 'Người đặc biệt'. 'Jose Mourinho, bạn không thể làm tốt hơn thế phải không', nhà làm phim 57 tuổi trả lời.

HLV Jose Mourinho là một trong những chiến lược gia thành công và cá tính bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Theo đạo diễn Mendes, chính cái chất riêng của Mourinho, đặc biệt là trong những buổi họp báo giúp cho ông có thể lấn sân sang điện ảnh, cho một trong những vai diễn lớn nhất Hollywood như trong phim 'Điệp viên 007'.

Cựu HLV M.U được mời đóng phim 'Điệp viên 007' 238778
HLV Mourinho luôn được biết tới là người có cá tính rất mạnh

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng được giới truyền thông mô tả như là một 'nhân vật phản diện' trong giới bóng đá. Trong suốt sự nghiệp huấn luyện của mình, Mourinho đã không ít lần có những màn khẩu chiến hay va chạm với các đồng nghiệp, cầu thủ và thậm chí là học trò của mình. Những HLV tiếng tăm như Rafa Benitez, Pep Guardiola, Arsene Wenger đều là mục tiêu 'tấn công' của Jose Mourinho. Đỉnh điểm, ông còn gọi cựu HLV Arsene Wenger (khi còn dẫn dắt Arsenal) là 'chuyên gia thất bại'.

Nhận biết được cá tính quá mạnh của mình, nhưng dường như HLV Mourinho không quan tâm và cũng không muốn thay đổi. "Tôi chiến đấu vì đội bóng của mình và tôi không quan tâm đến 1 hình ảnh đẹp hay bất kỳ hậu quả nào", cựu thuyền trưởng Manchester United chia sẻ với beIN Sports vào năm 2019.

Cựu HLV M.U được mời đóng phim 'Điệp viên 007' 238779
Đạo diễn Sam Mendes (trái) rất kết Mourinho

Tuy vậy, chính cái 'khác người' ấy của Mourinho lại giúp ông gặt hái được vô số thành công trong sự nghiệp cầm quân. 'Người đặc biệt' đã giành được 26 danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm cả những chức vô địch danh giá như Champions League, Premier League hay Europa League... Ngoài ra, ông cũng đã có được 8 chức vô địch ở 4 quốc gia khác nhau.

Về phía Sam Mendes, đạo diễn người Anh cũng là một cái tên tiếng tăm tại Hollywood. Ông đã đạo diễn nhiều bộ phim thành công trong sự nghiệp của mình, bao gồm 'American Beauty', 'Revolutionary Road' hay '1917'. Bộ phim mới nhất đạt giải Oscar của ông - Empire of Light sẽ ra rạp vào cuối tháng này.

Dù được đạo diễn Sam Mendes mời đóng phim 'Điệp viên 007', nhưng viễn cảnh HLV Jose Mourinho góp mặt trên màn ảnh rộng rất khó xảy ra, bởi nhà cầm quân 59 tuổi này đang dẫn dắt AS Roma tại Serie A. Nếu rời đội bóng này trong tương lai, nhiều khả năng ông sẽ về tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha, để thay thế cho HLV Fernando Santos vừa mới ra đi sau World Cup 2022.

PSG hậu World Cup 2022: Lao đao vì Messi, Mbappe và Neymar

HLV Liverpool chỉ trích trọng tài, coi vị 'vua áo đen' giống như lò vi sóng

'Mourinho là 1 HLV vĩ đại' (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT