Quảng cáo

HLV Liverpool chỉ trích trọng tài, coi vị 'vua áo đen' giống như lò vi sóng

Thứ ba, 03/01/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã không giấu nổi sự thất vọng sau khi Liverpool để thua trước Brentford ở vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Liverpool mới đây đã phải nhận thất bại ngay trong ngày ra quân năm 2023 trước đối thủ Brentford. Một trận đấu dưới phong độ và cũng có phần không may mắn của thầy trò Jurgen Klopp, tuy nhiên những quyết định của trọng tài cũng là một điều gây chú ý.

Ở trận đấu vừa qua, đã không ít lần ống kính máy quay ghi lại hình ảnh HLV người Đức không hài lòng với cách mà các cầu thủ Brentford tổ chức tình huống cố định. Ông liên tục phàn nàn với trọng tài về điều này, tuy nhiên những gì nhận lại chỉ là sự im lặng.

Phát biểu sau trận đấu với Bein Sports, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Vâng, khiếu nại với trọng tài giống như tôi đang nói chuyện với cái lò vi sóng nhà mình vậy. Thực sự là bạn luôn không nhận được bất kỳ phản hồi nào".

"Trước mùa giải, chúng tôi và các cầu thủ đã nhận được lời khuyên rằng họ cần phải cẩn trọng trong những tình huống cố định vì trọng tài sẽ để mắt đến. Tuy nhiên ở trận đấu vừa qua, hầu hết mọi thứ đều được họ cho phép".

HLV Liverpool chỉ trích trọng tài, coi vị 'vua áo đen' giống như lò vi sóng 238671
Liverpool hoàn toàn thua thiệt so với Brentford ở những tình huống cố định trong trận đấu vừa qua

Dù vẫn còn nhiều khúc mắc trong những quyết định của trọng tài, nhưng không thể phủ nhận Liverpool đã có một trận đấu kém hiệu quả và đặc biệt là ở trên hàng công. Nhìn vào màn thể hiện của Darwin Nunez vừa qua, có lẽ người hâm mộ The Kop đang chờ đến thời điểm tân binh Cody Gakpo ra mắt hơn bao giờ hết.

Thất bại trước Brentford khiến Liverpool chính thức bị hụt hơi trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh năm nay, khi mà khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ tư - Manchester United đã là 4 điểm và còn thi đấu nhiều hơn một trận.

Đã rõ lý do khiến Gakpo từ chối MU, gia nhập Liverpool?

HLV Liverpool bất ngờ so sánh Nunez với tiền đạo ghi 50 bàn 1 mùa

Khoảnh khắc Cody Gakpo có mặt tại Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT