Quảng cáo

Cristiano Ronaldo bất ngờ 'xuất hiện trong màu áo MU' đầu năm 2023

Thứ ba, 03/01/2023 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Một sự nhầm lẫn khiến Ronaldo xuất hiện dưới màu áo MU theo cách không thể bất ngờ hơn.

Kết thúc World Cup 2022, Cristiano Ronaldo đã xác nhận gia nhập đội bóng Al Nassr tại Ả Rập Xê Út sau thông báo chia tay MU vào ngày 22/11 trước đó. Nguyên do của sự ra đi thì có lẽ người hâm mộ Quỷ Đỏ nào cũng biết, thậm chí nhiều người vẫn còn đang rất không hài lòng với cách hành xử của siêu sao người Bồ.

Tuy vậy ngay trong ngày đầu năm mới 2023, Ronaldo bất ngờ vẫn được xuất hiện theo cách không thể đặc biệt hơn. Cụ thể, không chắc có phải nhầm lẫn nhưng hình ảnh của anh vẫn hiện diện trên tờ lịch được phía MU bán cho người hâm mộ.

Cristiano Ronaldo bất ngờ 'xuất hiện trong màu áo MU' đầu năm 2023 238774
Ronaldo xuất hiện trên tờ lịch năm 2023 của MU

Theo Mirror Football, sơ suất này có thể khiến HLV Erik ten Hag không hài lòng, bởi ông không hề muốn sự hiện diện của siêu sao người Bồ ở đội chủ sân Old Trafford này thêm nữa. Trước đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng đã từng từ chối phỏng vấn khi được hỏi về thương vụ của Ronaldo với Al Nassr

Nhưng trái với ý kiến này, một số người hâm mộ cũng có biểu hiện tích cực khi chứng kiến hình ảnh Ronaldo tiếp tục xuất hiện trong màu áo CLB của họ. Theo đó, nhà báo Tom Williams - một CĐV trung thành của Quỷ Đỏ cho biết trên trang cá nhân: "Trông nó khá tuyệt vời. Chúc những ai sở hữu được tờ lịch này sẽ có một khởi đầu năm 2023 tốt đẹp".

Ngoài tấm lịch kể trên, một vài vật dụng có hình ảnh Ronaldo như áo phông, huy hiệu hay móc chìa khóa vẫn được bán trên trang chủ của MU, tuy nhiên phần lớn đều đã bị hạ giá một nửa. Có thể thấy, vẫn còn nhiều người hâm mộ Quỷ Đỏ dành tình cảm cho số 7 của họ, kể cả sau những chuyện không hay đã xảy ra.

Cristiano Ronaldo bất ngờ 'xuất hiện trong màu áo MU' đầu năm 2023 238775
Cửa hàng MU vẫn bày bán những sản phẩm liên quan tới Ronaldo dù đã có sự chia ly ngay từ thời điểm tháng 11

Manchester United đang hướng tới một năm 2023 thành công với một khởi đầu rực rỡ. Còn trong khi đó, Ronaldo sẽ tìm kiếm thử thách mới dành cho mình tại đấu trường châu Á.

Ronaldo được CĐV Al Nassr chào đón theo cách không thể tuyệt vời hơn

Neymar có hành động bất ngờ với CLB Al Nassr của Ronaldo

Mùa giải 2022/23 đáng buồn của Ronaldo trong màu áo MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT