Quảng cáo

Lộ diện người xứng đáng nhất để tiếp quản áo số 7 mà Ronaldo bỏ lại MU

Thứ ba, 03/01/2023 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Ronaldo rời khỏi Man United trong tai tiếng, chiếc áo số 7 của sân Old Trafford lại một lần nữa được bỏ trống và ai sẽ là người tiếp quản?

Chiếc áo số 7 của Manchester United vốn luôn là một biểu tượng của đội bóng giàu truyền thống này. Các huyền thoại như Goerge Best, Johnny Berry, Eric Catona, David Beckham hay mới đây nhất là Cristiano Ronaldo đều đã từng khiến sân khắp các khán đài sân Old Trafford phải hô vang tên mình. 

Người tiếp quản xứng đáng nhất cho áo số 7 mà Ronaldo bỏ lại MU? 238784
Những huyền thoại từng mang áo số 7 của Manchester United để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng NHM bóng đá. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo - Người vừa bị MU chấm dứt hợp đồng theo cách không thể đáng quên hơn đã ra đi và một lần nữa, chiếc áo số 7 của Quỷ đỏ lại bị bỏ trống.

Theo đó, những đồn đoán về người kế nhiệm của CR7 lại được dấy lên trong lòng NHM bóng đá nói chung và những Manucians nói riêng. Nên nhớ rằng, việc khoác lên mình số áo đặc biệt này của sân Old Trafford không chỉ là một cầu thủ chơi hay mà đó còn đại diện cho hình ảnh cũng như thương hiệu lâu đời bậc nhất xứ sở sương mù của Manchester United. 

Ở thời điểm hiện tại, báo chí nước Anh đang nhắc tên Marcus Rashford như người tiếp quản xứng đáng nhất cho Ronaldo. Sau khi trở về từ World Cup 2022, tuyển thủ Tam Sư đã chơi vô cùng chói sáng với 3 bàn thắng trong 3 trận đấu. 

Người tiếp quản xứng đáng nhất cho áo số 7 mà Ronaldo bỏ lại MU? 238785
Marcus Rashford nổi lên như người thừa kế xứng đáng nhất cho chiếc áo số 7 của Manchester United ở thời điểm này. Ảnh: internet

Đáng kể nhất phải nói tới bàn thắng quyết định vào lưới Wolves, mang về chiến thắng sát nút cho đoàn quân của HLV Erik ten Hag trong trận đấu vừa qua tại Ngoại hạng Anh.

Với việc có sở trưởng là chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái (thuận chân phải), Marcus Rashford cũng mang lối chơi nhiều tương đồng với người tiền nhiệm Cristiano Ronaldo. Không ngoại trừ khả năng, chân sút trưởng thành từ lò đào tạo Carrington sẽ khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại sau khi mùa giải năm nay hạ màn. 

Ở một diễn biến liên quan, tài năng trẻ Alejandro Garnacho cũng được NHM MU đặt nhiều kỳ vọng về việc sẽ trở thành người kế thừa Ronaldo. Cầu thủ 18 tuổi người Argentina gốc Tây Ban Nha luôn gây ra được sự phấn khích cho các fan Quỷ đỏ mỗi khi xỏ giày ra sân và Garnacho cũng hoàn toàn có thể trở thành người khoác lên mình chiếc áo số 7.

Ở một diễn biến khác thì không ngoại trừ khả năng, chiếc áo số 7 sẽ được để cho các tiền đạo tân binh trong tương lai mà Man United sẽ mang về. Điển hình có thể kể tới các mục tiêu của họ ở thời điểm này như Joao Felix, Goncalo Ramos hay Alvaro Morata. 

'Nhân tố quen thuộc' tỏa sáng, MU thoát hiểm ngoạn mục để chen chân vào top 4

Cristiano Ronaldo bất ngờ 'xuất hiện trong màu áo MU' đầu năm 2023

Marcus Rashford ca ngợi đàn anh Wayne Rooney. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT