Quảng cáo

Vừa trở về từ Qatar, nhà vô địch World Cup đã bị rao bán

Thứ ba, 03/01/2023 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Rodrigo De Paul đối mặt với nguy cơ phải rời Atletico Madrid ngay mùa đông này, chỉ ít lâu sau khi vô địch World Cup cùng ĐT Argentina.

Tại VCK World Cup 2022, ĐT Argentina đã xuất sắc lên ngôi vô địch thế giới sau khi đánh bại ĐT Pháp 4-2 trên chấm luân lưu. Tiền vệ Rodrigo De Paul là nhân tố không thể thay thế nơi hàng tiền vệ của 'Những vũ công Tango', góp công cực lớn giúp đội nhà giành chiếc cúp vàng thế giới.

Trở về Atletico Madrid với tư cách là nhà vô địch World Cup 2022, tưởng như De Paul sẽ được chào đón nồng nhiệt, tuy nhiên, mọi thứ lại diễn ra trái ngược hoàn toàn. Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Atletico Madrid đang có ý định bán cầu thủ 28 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. 

Vừa trở về từ Qatar, nhà vô địch World Cup đã bị rao bán 238839
De Paul đang bị Atletico Madrid rao bán ngay tháng Giêng này.

Nguyên nhân của việc này là do De Paul đã khiến những cổ động viên cũng như ban huấn luyện của Atletico Madrid vô cùng bức xúc vì lấy lý do giải quyết việc riêng để rời khỏi CLB. Tuy nhiên, anh lại tham dự Lễ trao giải Billboard Latin Music tại Miami cùng bạn gái. 

Nếu rời Wanda Metropolitano, Rodrigo De Paul vẫn sẽ có nhiều sự lựa chọn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới, bởi anh vẫn thu hút khá nhiều sự quan tâm từ các đội bóng như Juventus, Man United hay AC Milan. 

Bên cạnh De Paul, Atletico Madrid cũng lên kế hoạch để tiền đạo Joao Felix ra đi, có thể là dưới dạng bán đứt hoặc một bản hợp đồng cho mượn. Hiện Man United và Arsenal là những câu lạc bộ tỏ ra quan tâm tới tuyển thủ Bồ Đào Nha này nhất. Họ muốn đem anh về dưới dạng cho mượn, tuy nhiên, đội bóng thành Madrid muốn khoản phí mượn 8 triệu bảng và phải trả hết 100% lương cho Felix. Điều này đang khiến Man Utd hay Arsenal tỏ ra khá ái ngại.

BTC La Liga bất ngờ nhận đơn khiếu nại về quyết định xử phạt Barca

Ronaldo có cuộc sống 'sướng như vua' sau khi gia nhập Al Nassr

Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT