Quảng cáo

Để Luke Shaw đá trung vệ, MU chính thức chốt tương lai của Harry Maguire

Thứ ba, 03/01/2023 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Harry Maguire tại Manchester United đã được làm rõ sau khi anh không được thi đấu nhiều trong những trận gần đây.

Tại Manchester United, Harry Maguire đang có khoảng thời gian thực sự khó khăn trong mùa giải 2022/2023 năm nay. Trung vệ người Anh mới có 3 lần được đá chính tại Ngoại hạng Anh và đã mất vị trí chính thức vào tay tân binh Lisandro Martinez.

Sau khi có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo ĐT Anh tại World Cup 2022, những tưởng Maguire sẽ được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị khi chiến lược gia Hà Lan quyết định để Luke Shaw đá trung vệ thay tin tưởng đội trưởng của 'Quỷ đỏ'. Trong trận thắng 1-0 trước Wolverhampton mới đây, Maguire chỉ được tung vào sân ở những phút bù giờ.

Thất sủng tại Old Trafford, tương lai của Harry Maguire trở nên bất định hơn bao giờ hết. Đã có tin đồn rằng cầu thủ 29 tuổi đang tìm đường ra đi, và thậm chí, huyền thoại Man United Rio Ferdinand còn khuyên hậu bối của mình hãy rời MU ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Để Luke Shaw đá trung vệ, M.U chính thức chốt tương lai của Harry Maguire 238819
Maguire được thi đấu rất ít tại M.U trong mùa giải năm nay

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất từ Daily Mail (Anh), Manchester United vẫn sẽ giữ Maguire ở lại bất chấp thời gian thi đấu ngắn ngủi của anh tại mùa giải năm nay. Đội chủ sân Old Trafford muốn giữ chiều sâu của đội hình và không hề muốn bán những ngôi sao của mình đi. 

Dẫu vậy, khó khăn sẽ càng trở nên chồng chất với Harry Maguire khi người đồng đội Lisandro Martinez đã trở về hội quân cùng CLB, và điều này sẽ khiến suất thi đấu của cựu cầu thủ Leicester City bị ảnh hưởng đáng kể.

Bên cạnh Harry Maguire, Man United cũng muốn giữ chân tiền vệ Scott Mctominay. Anh không còn được ra sân thường xuyên khi Casemiro đã hòa nhập với đội bóng và có những màn thể hiện xuất sắc gần đây. Mctominay đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần đây của M.U do bị ốm, nhiều khả năng anh sẽ trở lại trong cuộc đọ sức với Bournemouth vào rạng sáng mai (4/1).

'Cả Mctominay và Lisandro Martinez đều đã quay trở lại tập luyện vào ngày hôm qua và hôm nay, vì vậy tôi khá lạc quan về khả năng họ sẽ quay trở lại vào trận đấu tới", HLV Ten Hag phát biểu trước trận đấu. Nếu thắng trong trận đấu tới, MU sẽ chính thức vượt qua Newcastle để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

BTC La Liga bất ngờ nhận đơn khiếu nại về quyết định xử phạt Barca

Mới rước họa cho PSG, Neymar lại gây tranh cãi liên quan đến Pele

HLV ĐT Anh giải thích tại sao Maguire là cầu thủ tốt nhất (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT