Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 3/1: Đàn em Messi nổi loạn vì Chelsea, MU nhắm người thừa Al Nassr

Thứ ba, 03/01/2023 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Enzo Fernandez bỏ tập tại Benfica nhằm gây sức ép để chuyển tới Chelsea hay MU muốn giải cứu tiền đạo Vincent Aboubakar của Al Nassr là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 3/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 3/1

Enzo Fernandez bỏ tập đòi tới Chelsea

Tuyến giữa của Chelsea hiện đang rất mỏng manh sau những chấn thương liên tiếp của các trụ cột. BLĐ Chelsea nhận thấy điều đó và vì vậy, họ ngay lập tức liên hệ tới Enzo Fernandez - cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2022 trong màu áo Argentina.

Bản thân Enzo muốn tới Chelsea và Benfica cùng đội bóng nước Anh đang đàm phán tích cực. Tuy nhiên theo Mirror, Enzo Fernandez đã vắng mặt không lý do trong buổi tập gần đây của Benfica. Đây là động thái nổi loạn nhằm gây sức ép lên BLĐ Benfica để được tới Chelsea.

Tin chuyển nhượng tối 3/1: Đàn em Messi nổi loạn vì Chelsea, MU nhắm người thừa Al Nassr 238849
Enzo Fernandez bỏ tập đòi tới Chelsea. Ảnh: Internet

MU nhắm Vincent Aboubakar

Ronaldo đã cập bến Al Nassr sau nhiều đồn đoán và tại đội bóng mới, Ronaldo chắc chắn sẽ đóng vai trò trung tâm đội bóng. Do đó người lo lắng nhất không ai khác ngoài tiền đạo Vincent Aboubakar.

Mặc dù đóng vai trò trung tâm đội bóng nhưng thật khó để tiền đạo người Cameroon có thể cạnh tranh với người đàn anh Ronaldo. MU hiện lên kế hoạch giải cứu tiền đạo này bằng một bản hợp đồng mượn 6 tháng.

Tin chuyển nhượng tối 3/1: Đàn em Messi nổi loạn vì Chelsea, MU nhắm người thừa Al Nassr 238850
Vị trí của Aboubakar đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi sự hiện diện của Ronaldo. Ảnh: Internet

Liverpool nhắm "đá tảng" Bồ Đào Nha

Liverpool hiện đang bị Real Madrid dẫn trước thương vụ chiêu mộ Jude Bellingham và nhận thấy sự khó khăn tới từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Liverpool đã chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Cầu thủ The Kop nhắm tới là Nunes, ngôi sao đang chơi rất lên chân trong màu áo Wolves và ĐTQG Bồ Đào Nha. Thương vụ này rẻ hơn so với Bellingham và "gãi đúng chỗ ngứa" khi hàng tiền vệ Liveprool đã già nua và cần bổ sung kịp thời.

Tin chuyển nhượng tối 3/1: Đàn em Messi nổi loạn vì Chelsea, MU nhắm người thừa Al Nassr 238852
Nunes là mục tiêu thay thế Bellingham của Liverpool. Ảnh: Internet

MU nhắm Kim Min Jae

Những trận đấu gần đây, HLV Erik Ten Hag thay vì sử dụng Harry Maguire thì ông lại dùng Luke Shaw ở vị trí trung vệ. Như vậy có thể thấy tương lai của Maguire dường như đang đi đến hồi kết tại MU.

Ten Hag không ưa thích mẫu trung vệ như Maguire và chiến lược gia người Hà Lan đang muốn chiêu mộ cái tên thay thế. Kim Min Jae của Napoli là lựa chọn ưa thích của Ten Hag, nhất là khi nhìn vào những gì mà trung vệ người Hàn Quốc đang thể hiện trong màu áo Napoli.

Tin chuyển nhượng tối 3/1: Đàn em Messi nổi loạn vì Chelsea, MU nhắm người thừa Al Nassr 238853
Kim Min Jae đang có những ngày tháng thăng hoa trong màu áo Napoli. Ảnh: Internet

Real Madrid tính chiêu mộ trung vệ Liverpool

Real Madrid bất ngờ muốn chiêu mộ Ibrahima Konate, trung vệ trẻ ngày một trưởng thành trong màu áo Liverpool. Cập bến RB Leipzig mùa hè năm 2022, Konate nhanh chóng vươn mình và trở thành trụ cột trong màu áo Liverpool. Mới chỉ 23 tuổi nhưng rõ ràng tiềm năng của Konate là rất lớn và Real Madrid nhắm cầu thủ này trong nỗ lực xây dựng Galaticos 3.0

Tin chuyển nhượng tối 3/1: Đàn em Messi nổi loạn vì Chelsea, MU nhắm người thừa Al Nassr 238856
Konate trưởng thành vượt bậc trong màu áo Liverpool. Ảnh: Internet

Tưởng nhớ huyền thoại Pele, FIFA ra đề xuất chưa từng có trong lịch sử

Tin chuyển nhượng 3/1: MU chốt vị trí trung phong, Chelsea hóa 'FC trả góp'

Mùa giải đầu tiên của Konate trong màu áo Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT