Quảng cáo

Chưa ký PSG, Messi được CLB vĩ đại bậc nhất châu Á chốt chiêu mộ?

Thứ ba, 03/01/2023 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi có thể sẽ gia nhập CLB Al-Hilal vào mùa hè 2023, nơi anh sẽ cạnh tranh danh hiệu với Cristiano Ronaldo.

Việc Cristiano Ronaldo quyết định "đoạn tuyệt" với Man Utd để chuyển đến Al-Nassr đã khiến thế giới bóng đá được một phen sửng sốt. Nhiều người cho rằng, siêu sao 37 tuổi từ bỏ bóng đá đỉnh cao để "dưỡng già" cùng thu nhập khổng lồ lên đến 200 triệu Euro/mùa.

Chưa ký PSG, Messi được CLB vĩ đại bậc nhất châu Á chốt chiêu mộ? 238931
Ronaldo gia nhập Al Nassr, nhận mức lương kỷ lục. Ảnh: Internet

Nhưng vừa chuyển đến Ả Rập Xê Út, CR7 có thể sẽ lại phải đối đầu với đại kình địch lớn nhất sự nghiệp của mình - Lionel Messi.

Theo Marius Sumudica - huấn luyện viên đang làm việc tại Ả Rập Xê Út trong màu áo Al-Raed khẳng định, Lionel Messi có thể gia nhập Al Hilal vào mùa hè 2023 và cạnh tranh danh hiệu với Ronaldo tại quốc gia Trung Đông này. Chia sẻ với Digi Sport, Marius Sumudica cho hay: "Tôi hy vọng sẽ có cơ hội gặp Ronaldo và chứng kiến anh ấy thay đổi giải đấu này. Gần đây, Al-Hilal bán áo đấu có in tên và số 10 của Messi, nghe nói anh ấy sẽ đến đây vào mùa hè 2023".

Hiện vẫn chưa rõ liệu những chia sẻ của Marius Sumudica là sự thật hay chỉ là những lời bông đùa, nhưng việc Messi gia nhập Al Hilal khi vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp là điều khó có thể xảy ra. Messi trước đó đã đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2024 cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Nhưng hiện thủ quân của Argentina vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng thủ đô Paris và các điều khoản vẫn chưa được công bố.

Chưa ký PSG, Messi được CLB vĩ đại bậc nhất châu Á chốt chiêu mộ? 238934
Messi được cho là có khả năng gia nhập Al Hilal. Ảnh: Internet

Trở lại với Al Hilal, đây được xem là đội bóng vĩ đại nhất Ả Rập Xê Út, hiện đang là đương kim vô địch Champions League châu Á, giữ kỷ lục 18 lần vô địch quốc gia - gấp đôi so với CLB Al Nassr của Ronaldo.

Al Hilal hiện cũng là cái tên có nhiều thành tích nhất lịch sử châu Á cấp CLB với 65 danh hiệu chính thức. Tháng 9 năm 2009, đội bóng này được Liên đoàn thống kê lịch sử bóng đá thế giới trao tặng giải thưởng CLB vĩ đại nhất châu Á thế kỷ 20.

Hành động không tưởng vì Messi, một CĐV hối hận muộn màng

Chủ tịch Barca nhận 'mưa gạch đá' vì Messi

Chủ tịch Laporta: 'Chúng tôi muốn Messi trở lại Barca' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo