Quảng cáo

ĐT Bồ Đào Nha ra quyết định 'khiến tất cả choáng váng' về Ronaldo

Thứ ba, 03/01/2023 23:50 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ Bernardo Silva đã tiết lộ về quyết định của ĐT Bồ Đào Nha đối với Cristiano Ronaldo tại World Cup 2022.

Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử Bồ Đào Nha, anh đã khoác áo đội tuyển 194 lần trước cuộc đụng độ với Ma Rốc tại tứ kết World Cup 2022 và ghi tổng cộng 118 bàn thắng, nhưng màn trình diễn không mấy ấn tượng đã khiến chân sút 37 tuổi bị thay ra trong trận thua Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng, dẫn đến những mâu thuẫn với HLV Fernando Santos.

Bồ Đào Nha ra quyết định 'khiến tất cả choáng váng' về Ronaldo 238968
Ronaldo đã có một kỳ World Cup đáng quên trên đất Qatar. Ảnh: GETTY

Và mới đây, tiền vệ Bernardo Silva tiết lộ rằng các ngôi sao Bồ Đào Nha đã choáng váng và chỉ biết về việc Ronaldo bị loại khỏi đội hình xuất phát tại World Cup chỉ hai giờ trước khi trận đấu với Ma Rốc bắt đầu.

Chia sẻ với Record, cầu thủ đang thuộc biên chế của Man City cho hay: "Chúng tôi đã nói chuyện với nhau và không hiểu điều gì đang xảy ra. Tất cả đã choáng váng khi biết về đội hình xuất phát trong phòng thay đồ khi chúng tôi đến sân vận động, chỉ hai giờ trước khi trận đấu diễn ra. Có 26 cầu thủ trong đội, quá nhiều để HLV lựa chọn cho từng trận đấu. Nhưng tôi chưa bao giờ bị sốc với những quyết định kiểu như này. Đúng sai là quan điểm của mỗi người, HLV có quyền quyết định".

Bồ Đào Nha ra quyết định 'khiến tất cả choáng váng' về Ronaldo 238969
Toàn đội Bồ Đào Nha chỉ được biết đội hình xuất phát 2 tiếng trước trận đấu. Ảnh: GETTY

Trong trận gặp Ma Rốc, tiền đạo Goncalo Ramos chính là người thay thế Ronaldo để lãnh xướng hàng công Bồ Đào Nha ngay từ đầu, nhưng kết quả đã không được như mong muốn của HLV Fernando Santos khi Seleccao thất bại với tỉ số 0-1.Ronaldo được vào sân trong hiệp 2 nhưng không thể lật ngược thế cờ và chấp nhận chia tay World Cup trong nước mắt.Ronaldo

Với việc Bồ Đào Nha bị loại trước Ma Rốc tại tứ kết và lối đá không mấy thuyết phục, Liên đoàn bóng đá nước này đã ra quyết định sa thải HLV Fernando Santos hồi tháng 12 năm 2022. Hiện tại, nhà vô địch châu Âu 2016 vẫn chưa tìm được người thích hợp để ngồi vào chiếc ghế nóng.

Còn đối với Ronaldo, sau kỳ World Cup được cho là cuối cùng trong sự nghiệp, anh đã quyết định từ bỏ môi trường bóng đá đỉnh cao để chuyển đến thi đấu cho Al Nassr cùng một bản hợp đồng béo bở - nơi anh sẽ bỏ túi 200 triệu euro/năm.

Ronaldo và Messi gửi lời tri ân đến Vua bóng đá Pele

Chưa ký PSG, Messi được CLB vĩ đại bậc nhất châu Á chốt chiêu mộ?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT