Quảng cáo

Chưa thi đấu, Ronaldo đã tạo nên cơn sốt chưa từng có tại Al Nassr

Thứ ba, 03/01/2023 22:11 PM (GMT+7)
A A+

CLB Al Nassr đã thu hút được sự quan tâm khổng lồ trên nền tảng mạng xã hội kể từ khi công bố chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo được xác nhận là tân binh của Al-Nassr vào ngày cuối cùng của năm 2022, lượng người theo dõi trên Instagram của câu lạc bộ Ả Rập Xê Út đã tăng theo cấp số nhân từ 887.000 vào ngày 29 tháng 12 lên hơn 7,5 triệu.

Theo công ty phân tích Football Benchmark, Manchester United đã tăng hơn 6 triệu lượt theo dõi trên nền tảng mạng xã hội từ khi Ronaldo tái hợp CLB vào mùa hè năm 2021. Tài khoản của CR7 cũng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram, với hơn nửa tỷ người nhấn nút follow. Và chắc chắn rằng sự hiện diện đơn thuần của Ronaldo tại Al Nassr có thể dẫn đến sự gia tăng lớn về cơ hội tiếp thị và thương mại của đội bóng này.

Chưa thi đấu, Ronaldo đã tạo nên cơn sốt chưa từng có tại Al Nassr 238961
Lượt theo dõi trên mạng xã hội của Al Nassr tăng chóng mặt kể từ khi ký hợp đồng với Ronaldo. Ảnh: Instagram

Động thái chuyển nhượng của Al-Nassr diễn ra sau khi Ronaldo chấm dứt mối quan hệ với Manchester United theo sự đồng ý của cả hai vào tháng 11 năm 2022 sau cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan, trong đó thủ quân Bồ Đào Nha chỉ trích HLV Erik ten Hag, gia đình Glazer và một số cựu cầu thủ của đội.

Ronaldo đã ký hợp đồng với Al-Nassr cho đến năm 2025 nhưng một số thông tin cho rằng, CR7 đã cài một điều khoản có thể đưa anh quay trở lại Premier League nếu Newcastle United (thuộc sở hữu của Ả Rập Xê Út) có suất tham dự Champions League.

Chưa thi đấu, Ronaldo đã tạo nên cơn sốt chưa từng có tại Al Nassr 238962
Ronaldo hưởng mức lương cao kỷ lục tại Al Nassr. Ảnh: Insternet

Ronaldo đang tiến hành kiểm tra y tế tại Al-Nassr và dự kiến ​​sẽ ra mắt vào chiều ngày 4/1 (giờ Việt Nam) tại sân vận động Mrsool Park có sức chứa 25.000 chỗ ngồi. Vào thời điểm đó, Al-Nassr có thể sẽ cán mốc 8 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Ronaldo và Messi gửi lời tri ân đến Vua bóng đá Pele

Chưa ký PSG, Messi được CLB vĩ đại bậc nhất châu Á chốt chiêu mộ?

Cristiano Ronaldo ghi bàn vào lưới Napoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo