Quảng cáo

Ronaldo ngay lập tức bị 'mất điểm' trong mắt CĐV Al Nassr

Thứ tư, 04/01/2023 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Một sự nhầm lẫn của Ronaldo trong bài phát biểu khiến anh đã để lại hình ảnh không mấy ấn tượng trong ngày ra mắt CLB Al Nassr.

Vào tối 3/1 (theo giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo đã chính thức có buổi lễ ra mắt CLB Al Nassr dưới sự chứng kiến của hàng nghìn người hâm mộ. Theo đó, siêu sao người Bồ cũng đã thể hiện quyết tâm và tham vọng của anh tại bến đỗ có phần mới lạ này.

Ronaldo ngay lập tức bị 'mất điểm' trong mắt CĐV Al Nassr 239030
Ronaldo và gia đình nhỏ có mặt đông đủ ở buổi lễ chào đón của Al Nassr (Ảnh: internet)

Sự xuất hiện của Ronaldo khiến người hâm mộ Al Nassr nói riêng và Ả Rập Xê Út nói chung không khỏi vui mừng. Tuy vậy ngay trong ngày đầu tiên, cựu sao MU đã lập tức để lại ấn tượng không đẹp trước giới truyền thông của đất nước Tây Á.

Cụ thể, Ronaldo đã bị nhầm lẫn tên của Ả Rập Xê Út với Nam Phi trong cuộc họp báo: "Đối với tôi, đến Nam Phi không phải kết thúc của sự nghiệp".

Ngay lập tức, đoạn video ghi lại khoảnh khắc nhầm lẫn của Ronaldo đã được lan truyền khắp các trang mạng. Tuy vậy, phần lớn người hâm mộ không có ý chỉ trích mà chỉ khá buồn khi chủ nhân 5 Quả bóng Vàng không thể nhớ tên Quốc gia mà mình chuẩn bị thi đấu.

Ronaldo ngay lập tức bị 'mất điểm' trong mắt CĐV Al Nassr 239031
Khoảnh khắc nhầm lẫn của Ronaldo ngay lập tức được lan truyền trên các trang mạng (Ảnh: internet)

Ngoài ra theo tiết lộ, Ronaldo đã từ chối hàng loạt lời mời để đến với Ả Rập Xê Út, đến với châu Á cùng tham vọng chinh phạt mọi kỷ lục tại nơi đây. Bỏ qua thiếu sót trên, siêu sao người Bồ cũng đã bước đầu cho thấy sự quyết tâm chứng tỏ bản thân trong bối cảnh quyết định của anh vấp phải nhiều sự nghi ngờ.

Gia nhập Al Nassr, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất lịch sử bóng đá. Anh dự kiến sẽ có màn chào sân vào ngày 14/1, trong trận đấu giữa Al Nassr vs Al Shabab tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

Neymar có hành động bất ngờ với CLB Al Nassr của Ronaldo

Cristiano Ronaldo bất ngờ 'xuất hiện trong màu áo MU' đầu năm 2023

Ronaldo là cầu thủ nam đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo