Quảng cáo

Nghẹn ngào với điều khoản hợp đồng giữa Chelsea và Mykhaylo Mudryk

Thứ ba, 17/01/2023 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro giữa Chelsea và Mykhaylo Mudryk đã chính thức hoàn tất. Ngoài mức phí chuyển nhượng, còn có một chi tiết đáng chú ý trong thương vụ này.

Chelsea đang trở thành con "ngáo ộp" thật sự ở TTCN năm nay. Sau khi nhậm chức chủ tịch Chelsea thay thế Roman Abramovich, tỷ phú Todd Boehly đã dành tặng cho các CĐV Chelsea món quà ra mắt bằng việc chi tới 274 triệu bảng nhằm nâng cấp đội hình.

Một loạt các tân binh đã cập bến Stamford Bridge như Sterling, Koulibaly, Wesley Fofana, Aubameyang, Cucurella và Chukwuameka. Ngoài ra, bộ máy lãnh đạo cũng được thay mới hoàn toàn, đồng thời HLV Tuchel phải rời đi và nhường chỗ cho Graham Potter.

Chấn động với điều khoản hợp đồng giữa Chelsea và Mykhaylo Mudryk 242609
Graham Potter được Todd Boehly đảm bảo tương lai dài hạn tại Chelsea. Ảnh: Internet

Tuy nhiên phong độ của Chelsea không thật sự đạt như kỳ vọng của doanh nhân người Mỹ. Hiện Chelsea đang ở ngoài top 4, hết hi vọng cạnh tranh danh hiệu vô địch và cũng mới bị loại khỏi FA Cup và Carabao Cup.

Vì lẽ đó, một cuộc cách mạng sẽ được chủ tịch Todd Boehly thực hiện. Tân binh trị giá 100 triệu euro Mykhayo Mudryk sẽ là viên gạch đầu tiên trong kế hoạch đó của tỷ phú người Mỹ.

Hợp đồng của Mykhaylo Mudryk với Chelsea có thời hạn lên tới 8,5 năm kèm theo mức phí 70 triệu euro và 30 triệu euro khác là phụ phí. Cầu thủ sinh năm 2001 dự kiến sẽ có trận ra mắt cho Chelsea trước Liverpool ngày 21/1.

Ngoài ra, bản hợp đồng của Chelsea, Mudryk cùng Shakhtar Donetsk (CLB cũ của ngôi sao người Ukraine) còn có một điều khoản đặc biệt. Theo tờ The Sun, 25 triệu euro trong tổng số 100 triệu euro được Chelsea chuyển cho Shakhtar Donetsk sẽ được chủ tịch CLB này trích ra để quyên góp cho các gia đình liệt sĩ tại Ukraine.

Chấn động với điều khoản hợp đồng giữa Chelsea và Mykhaylo Mudryk 242612
Mykhaylo Mudryk nhận kỳ vọng lớn ở Chelsea. Ảnh: Internet

Tại sân Stamford Bridge, Mudryk sẽ khoác số áo 15 của Kurt Zouma để lại. Cầu thủ người Ukraine sẽ là sự thay thế trực tiếp cho Christian Pulisic và Hakim Ziyech - 2 cầu thủ nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi ở phiên chợ Hè 2023.

Chelsea bị CLB giàu nhất thế giới 'gieo sầu', nguy cơ mất liền 3 ngôi sao

Vừa thắng Palace, Chelsea tiếp tục nhận thêm tin buồn từ loạt trụ cột

Màn ra mắt của Pulisic tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo