Quảng cáo

Chỉ 1 động thái nhỏ, chủ tịch Chelsea khiến NHM phản ứng cực mạnh

Thứ hai, 16/01/2023 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Chelsea - Todd Boehly quyết định tham gia mạng xã hội Twitter để lắng nghe ý kiến của NHM The Blues. Ngay lập tức, động thái này đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng fan Chelsea.

Sau khi tiếp quản Chelsea từ Roman Abramovich, tỷ phú người Mỹ - Todd Boehly đã thực hiện một loạt cải cách nhằm tái thiết lại Chelsea thời hậu Abramovich.

Lần lượt những nhân vật cốt cán của BLĐ cũ đã phải rời đi và được thay thế bằng bộ sậu mới của doanh nhân người Mỹ. Không những vậy, HLV Thomas Tuchel cũng bị sa thải vì không cùng quan điểm làm việc đồng thời Graham Potter được bổ nhiệm cho chiến lược dài hạn.

Chỉ 1 động thái nhỏ, chủ tịch Chelsea khiến NHM phản ứng cực mạnh 242336
Todd Boehly đã thay thế Roman Abramovich một cách mà không CĐV Chelsea nào mong muốn. Ảnh: Internet

Mặc dù thành tích của Chelsea thời điểm hiện tại có thể nói là không xứng với khoản tiền gần 300 triệu bảng bỏ ra trong phiên chợ Hè. Tuy nhiên, "cơn bão" mua người của Chelsea chưa dừng lại khi ở TTCN mùa Đông, Todd Boehly tiếp tục móc hầu bao đón thêm 3 tân binh là Datro Fofana, Andrey Santos và Mudryk với tổng trị giá khoảng 130 triệu euro.

Các CĐV Chelsea đặt niềm tin rất lớn vào kế hoạch của chủ tịch Todd Boehly và HLV Graham Potter bất chấp phong độ của đội bóng chủ sân Stamford Bridge thời gian qua không thực sự tốt. Todd Boehly dường như cũng lắng nghe được tâm tư của các CĐV Chelsea.

Chỉ 1 động thái nhỏ, chủ tịch Chelsea khiến NHM phản ứng cực mạnh 242340
Kai Havertz tạm giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng bằng pha lập công trước Crytal Palace ở vòng 20 giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Theo tờ The Sun, người đứng đầu Chelsea quyết định tham gia vào cộng đồng fan Chelsea trên Twitter nhằm nắm rõ những yêu cầu của NHM Chelsea, đồng thời thảo luận về màn trình diễn và những cầu thủ mà NHM Chelsea muốn gia nhập đội bóng.

Động thái trên của Todd Boehly khiến NHM Chelsea tỏ ra hào hứng và vui mừng. Dường như quá phấn khích với sự quan tâm của Todd Boehly dành cho Chelsea, một người đã bình luận: "Todd Boehly đang lắng nghe các ý kiến trên không gian twitter của Chelsea. Chúng tôi có ông chủ tốt nhất thế giới!"

Một người khác nói thêm: "Boehly là người chủ hài hước nhất mọi thời đại. Vừa hoàn thành 2 vụ chuyển nhượng và ông ấy đã tham gia vào cộng đồng fan Chelsea trên Twitter để xem người hâm mộ muốn ai tiếp theo."

Chỉ 1 động thái nhỏ, chủ tịch Chelsea khiến NHM phản ứng cực mạnh 242341
Chelsea cũng mới có được sự phục vụ của Mudryk và Felix trên hàng công. Ảnh: Internet

Mặc dù từng khiến người hâm mộ Chelsea khó hiểu khi sa thải HLV Thomas Tuchel và bổ nhiệm Graham Potter nhưng với những gì đang thực hiện, có thể thấy chủ tịch Todd Boehly đang thật sự nghiêm túc trong việc định hình lại Chelsea theo hướng bền vững.

CHÍNH THỨC: HLV xác nhận thời điểm Ronaldo đá trận đầu cho Al Nassr

Arsenal nhắm cầu thủ ghi 2 bàn từ đầu mùa, giá 100 triệu Euro

Graham Potter nói về tân binh Mudryk. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT