Quảng cáo

Hành động quá khích với Arsenal, CĐV Tottenham nhận án phạt nặng

Thứ hai, 16/01/2023 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Một CĐV Tottenham có thể bị cấm vào sân vĩnh viễn sau thành động quá khích với thủ thành Ramsdale.

Trận derby Bắc London mới đây đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội bóng được đánh giá cao hơn. Trong một ngày Tottenham vẫn thể hiện bộ mặt đáng thất vọng với liên tiếp sai lầm thì đối thủ của họ - Arsenal đã cho thấy sức mạnh vượt trội.

Không chỉ các cầu thủ trên sân có màn thể hiện đáng buồn, mà ngay cả trên khán đài cũng vậy. Cụ thể, một CĐV quá khích đã có hành động đá vào người thủ thành Aaron Ramsdale trong lúc anh ra nhặt bóng ở sát mép sân.

Kết thúc trận đấu, Tottenham đương nhiên không bỏ qua sự việc này và thẳng thừng ra án phạt nặng tay với CĐV quá khích kể trên: "Chúng tôi đã bất ngờ trước hành vi một CĐV cố gắng tấn công thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal vào cuối trận đấu hôm nay. Bạo lực dưới mọi hình thức không có chỗ trong bóng đá.

"CLB đã xem xét đoạn phim CCTV để xác minh danh tính CĐV đó và sẽ làm việc với cảnh sát. Chúng tôi sẽ đưa ra hình phạt mạnh tay nhất có thể, bao gồm cả việc cấm vào SVĐ vĩnh viễn".

Hành động quá khích với Arsenal, CĐV Tottenham nhận án phạt nặng 242309
CĐV Tottenham không hài lòng với thái độ của thủ môn Ramsdale trong trận đấu vừa qua, tuy nhiên hành vi bạo lực là điều khó lòng chấp nhận (Ảnh: internet)

Trước đó, các CĐV Tottenham có vẻ như không hài lòng trước tình huống Ramsdale tranh cãi với tiền đạo Richarlison. Tuy nhiên bỏ qua vấn đề này, phải thừa nhận thủ thành người Anh đã có một trận đấu xuất sắc, trực tiếp mang về 3 điểm cho Arsenal.

Phát biểu sau trận đấu, Ramsdale cho biết: "Một số người hâm mộ đã xuống sân và công kích tôi. Thật xấu hổ khi đó là những gì xảy ra ở một trận bóng đá vào cuối tuần. Cả 2 đội đã cố gắng đưa tôi ra xa, rất may là không có vấn đề nghiêm trọng gì xảy ra".

Trong quá khứ, việc CĐV có hành động công kích tới các cầu thủ không phải quá hiếm gặp. Tuy vậy để đảm bảo điều này sẽ không xảy ra thêm, cấm vào sân vĩnh viễn là hình phạt thường thấy đến từ các CLB.

'Truyền nhân của Henry' được MU, Tottenham tranh giành

Arsenal chuẩn bị đưa ra quyết định quan trọng bậc nhất mùa giải

Aaron Ramsdale tỏa sáng tại Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT