Quảng cáo

Arsenal chuẩn bị đưa ra quyết định quan trọng bậc nhất mùa giải

Thứ năm, 12/01/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Bắc London thể hiện rõ ý định muốn gia hạn hợp đồng với đội trưởng Martin Odegaard.

Một nửa chặng đường mùa giải đã qua, và Arsenal đang chứng tỏ họ là một trong những đội bóng mạnh nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Bằng sự kết hợp ăn ý của những nhân tố trẻ trong đội hình, Pháo Thủ thành London đang đứng trước cơ hội lớn để thâu tóm mọi danh hiệu.

Và để làm được điều đó, việc tiếp thêm động lực thi đấu cho các cầu thủ là vô cùng quan trọng. Theo tờ Fichajes, Arsenal đang tìm cách giữ chân các trụ cột bằng một bản hợp đồng mới hoàn toàn, trong đó bao gồm cả trường hợp của đội trưởng Martin Odegaard.

Cụ thể, tiền vệ người Na Uy nhiều khả năng sẽ nhận được một thỏa thuận tăng lương từ 6 triệu Euro/mùa lên 10 triệu Euro/mùa. Con số này đồng nghĩa với việc anh sẽ trở thành cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất trong đội hình Arsenal ở mùa giải năm nay.

Odegaard có thể coi là một trong những lý do chính giúp Arsenal có được vị trí dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ người Na Uy đã được bổ nhiệm làm đội trưởng của Pháo Thủ bất chấp việc chỉ mới 24 tuổi, tuy nhiên màn trình diễn trên sân cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với vị trí này.

Arsenal chuẩn bị đưa ra quyết định quan trọng bậc nhất mùa giải 241350
Odegaard đang dần trưởng thành hơn sau khi mang trên vai trọng trách đội trưởng của Arsenal (Ảnh: Getty)

Trong suốt những năm còn trẻ, Odegaard đã quen với việc đi từ đội bóng này sang đội bóng khác. Ở tuổi 24, tiền vệ người Na Uy đã thi đấu ở 4 quốc gia khác nhau và Arsenal hiện đang tìm cách đảm bảo rằng anh sẽ ở lại Anh trong tương lai gần.

Không có gì ngạc nhiên khi Arsenal tìm cách cải thiện hợp đồng với Odegaard ngay sau khi ký vĩnh viễn. Bất chấp khởi đầu chậm chạp, giờ đây đội trưởng của Arsenal đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới, chưa nói đến giải Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min ngó lơ sức mạnh của Arsenal trước trận đại chiến

Arsenal và Man City muốn 'bắt tay' thực hiện thương vụ thế kỷ?

Khoảnh khắc Martin Odegaard gia nhập Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT