Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea công bố 'tiểu Ronaldo', trao ngay số áo huyền thoại

Thứ tư, 11/01/2023 21:17 PM (GMT+7)
A A+

CLB Chelsea xác nhận chiêu mộ thành công tân binh thứ 4 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với bản hợp đồng chất lượng mang tên Joao Felix từ Atletico Madrid.

Tối 11/11, trên trang chủ của mình, CLB Chelsea thông báo tiền đạo người Bồ Đào Nha, Joao Felix sẽ là một phần của đội hình The Blues trong phần còn lại của mùa giải 2022/23. Anh sẽ chuyển tới thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid với thời hạn 6 tháng.

CHÍNH THỨC: Chelsea công bố 'tiểu Ronaldo', trao ngay số áo huyền thoại-241318
Joao Felix gia nhập Chelsea từ Atletico theo một bản hợp đồng cho mượn 6 tháng

Gia nhập Chelsea, Joao Felix sẽ mặc áo số 11. Tại Atletico, tiền đạo 23 tuổi thường đeo áo số 7 nhưng hiện tại số áo này đang thuộc về Kante.

Cầu thủ Chelsea gần nhất mặc số 11 là Timo Werner, người đã rời câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái. Trước đó, có rất nhiều huyền thoại từng khoác số áo nổi tiếng này, trong đó nổi bật nhất chắc chắn là cựu tiền đạo Didier Drogba.

Felix nổi lên từ năm 19 tuổi khi còn chơi cho Benfica, từng đoạt giải Cậu bé vàng năm 2019 và được mệnh danh là 'tiểu Ronaldo'. Anh sau đó chuyển tới CLB thủ đô Tây Ban Nha vào mùa hè 2019 và trở thành bản hợp đồng kỷ lục của cả hai câu lạc bộ.

CHÍNH THỨC: Chelsea công bố 'tiểu Ronaldo', trao ngay số áo huyền thoại 241320
Joao Felix sẽ khoác áo số 11 còn trống tại Chelsea, trước đây thuộc sở hữu của tiền đạo Timo Werner.

Mùa giải năm ngoái, Felix đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch đoạt lọt vào tứ kết Champions League cũng như giành vé dự giải mùa 2022/23 của Atletico Madrid. Do đó, chân sút 23 tuổi được CĐV Rojiblancos vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của đội.

Tại World Cup 2022 vừa qua, Joao Felix đã ghi một bàn thắng quan trọng trong trận mở màn của Bồ Đào Nha, giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-2 trước Ghana và có thêm hai pha kiến ​​tạo trong suốt giải đấu. Tính tới thời điểm hiện tại Felix đã có 28 lần khoác áo Selecao châu Âu.

Sau khi hoàn tất hợp đồng, Joao Felix sẽ tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới ngay trong tuần này để chuẩn bị cho loạt trận derby London lần lượt gặp Fulham và Crystal Palace.

Danh sách chuyển nhượng mùa Đông 2023

Tuyển tập bàn thắng bằng đầu của Drogba tại Chelsea (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo