Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 11/1: Rời Tottenham, Harry Kane có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

Thứ tư, 11/01/2023 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid muốn Harry Kane thay thế Benzema hay Pochettino có câu trả lời dành cho Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 11/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 11/1

Harry Kane đứng trước khả năng cập bến Real Madrid

Theo tờ Todofichajes, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Harry Kane nhằm thay thế trực tiếp cho Karim Benzema trong bối cảnh chân sút người Pháp đã luống tuổi và sa sút phần nào phong độ. Với CV khủng, Harry Kane rõ ràng phù hợp với tiêu chí mà BLĐ Real Madrid đề ra.

Tuy nhiên hợp đồng của Kane với Tottenham ham còn hạn tới 6/2024, điều đó có nghĩa rằng Real Madrid sẽ phải chi 100 triệu euro cho Harry Kane theo yêu cầu của chủ tịch Spurs là Daniel Levy nếu muốn có Kane trong mùa hè.

Tin chuyển nhượng tối 11/1: Rời Tottenham, Harry Kane có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp 241280
Harry Kane xuất sắc là điều không phải bàn cãi, nhưng những danh hiệu luôn ngoảnh mặt với siêu sao người Anh. Ảnh: Internet

Ngã ngũ vụ Pochettino tới Chelsea

Sau khi sa thải Thomas Tuchel, Chelsea đã không thể khởi sắc hơn dưới triều đại của HLV Graham Potter. Những thất bại liên tiếp khiến Chelsea giờ đây ngụp lặn ở vị trí thứ 10 và đứng trước nguy cơ không thể tham dự Cúp C1 mùa giải sang năm.

Những tín hiệu về việc Graham Potter bị sa thải bắt đầu xuất hiện và Pochettino được nhắc tới như một ứng viên tiềm năng. Theo tờ The Sun đưa tin, Pochettino sẵn sàng dẫn dắt Chelsea kể từ khi "ngồi chơi xơi nước" sau khi bị PSG sa thải.

Tin chuyển nhượng tối 11/1: Rời Tottenham, Harry Kane có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp 241281
Graham Potter đứng trước nguy cơ bị Chelsea sa thải. Ảnh: Internet

HLV Steven Gerrard sắp tái xuất?

Sau khi rời Aston Villa nhường chỗ cho HLV Unai Emery vì thành tích không tốt, HLV Steven Gerrard hiện đang trải qua quãng thời gian thất nghiệp và chưa trở lại với sự nghiệp cầm quân.

Theo tờ Mirror đưa tin, chủ tịch LĐBĐ Ba Lan đang cân nhắc cựu tiền vệ ĐT Anh cho vị trí HLV của ĐT Ba Lan - Czesław Michniewicz sau thất bại tại World Cup 2022 ở vòng 1/8.

Tin chuyển nhượng tối 11/1: Rời Tottenham, Harry Kane có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp 241282
Steven Gerrard hiện đang "thất nghiệp" kể từ khi bị Aston Villa sa thải. Ảnh: Internet

Tương lai của Mason Mount tại Chelsea

Những ngày gần đây, tương lai của Mason Mount tại Chelsea đang bị đặt nhiều hỏi khi có nhiều nguồn tin cho rằng tuyển thủ Anh đòi mức lương lên tới 300 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên BLĐ Chelsea không đồng ý với con số trên.

Tuy nhiên theo phóng viên Matt Law (nguồn tin thân cận với Chelsea) cho biết: "Giới chủ mới rất muốn giữ Mount ở lại và coi cậu ấy là 1 trong những cầu thủ lãnh đạo đội trong tương lai.Tôi biết đang có tin đồn ngoài kia cho rằng Mount đang đòi mức lương 300 nghìn bảng/tuần, nhưng những tin đồn đó chẳng đúng đâu."

Tin chuyển nhượng tối 11/1: Rời Tottenham, Harry Kane có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp 241283
Trưởng thành từ học viện Chelsea, Mason Mount rõ ràng rất muốn gắn bó với màu áo của đội chủ sân Stamford Bridge. Ảnh: Internet

Diễn biến vụ Mudryk tới Arsenal

Mặc dù dẫn trước trong thương vụ Mudryk nhưng hiện tại, Arsenal đang gặp nhiều khó khăn khi giành chữ ký của sao mai người Ukraine bởi sự xuất hiện của ông kẹ Chelsea. Đại gia phía Tây thành London sẵn sàng chi trả con số lên tới 80 triệu bảng nhằm vượt mặt Arsenal.

Tuy nhiên giờ đây Chelsea đã có được Joao Felix và khả năng The Blues chiêu mộ Mudryk là không cao. Do đó cơ hội một lần nữa được mở ra với Arsenal.

Tin chuyển nhượng tối 11/1: Rời Tottenham, Harry Kane có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp 241284
Arsenal một lần nữa sáng cửa chiêu mộ Mudryk. Ảnh: Internet

Tin chuyển nhượng 11/1: MU đón tân binh, sếp Chelsea chấm người thay Graham Potter

Ronaldo 'cực ấm' ở Al Nassr: Chính quyền tạo điều kiện, được sống cùng bạn gái

Bàn thắng của Harry Kane vào lưới Manchester United. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT