Quảng cáo

BLĐ Chelsea họp khẩn, báo tin 'hiểm nghèo' với Graham Potter

Thứ tư, 11/01/2023 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Dù từng được cho là sẽ đảm bảo tương lai của HLV Graham Potter bằng mọi giá nhưng trong những diễn biến mới nhất, BLĐ Chelsea đã tỏ ra cạn kiệt kiên nhẫn.

Sau 2 trận thua bạc nhược trước Man City, tương lai của HLV Graham Potter tại Chelsea đã rơi vào tình cảnh vô cùng khó đoán bất chấp việc BLĐ The Blues từng được cho là muốn đảm bảo vị trí cho chiến lược gia người Anh.

Theo tờ London Football mới đây đưa tin, một cuộc họp của giới cầm quyền của đội chủ sân Stamford Bridge vừa được diễn ra và ông chủ Todd Boehly đã đưa ra quyết định cuối cùng với HLV Graham Potter. 

Cụ thể, Chelsea đang dần cạn kiệt kiên nhẫn với cựu thuyền trưởng Brighton và "tối hậu thư" cũng đã được gửi tới nhà cầm quân 47 tuổi. Được biết, màn chạm trán với Fulham ở vòng 19 Ngoại hạng Anh tới đây sẽ là nơi quyết định tương lai của ông Potter. 

BLĐ Chelsea họp khẩn, báo tin 'hiểm nghèo' với Graham Potter 241250
Trong khi tương lai của ông Potter đang như "chỉ mành treo chuông" thì HLV Pochettino đang ở gần Chelsea hơn bao giờ hết. Ảnh: internet

Nếu như không mang về một kết quả khả quan cùng một màn trình diễn tích cực thì chắc chắn Graham Potter sẽ "bay ghế" khỏi Stamford Bridge. Và người tiếp quản đang được đồn đoán là HLV Mauricio Pochettino. 

Một thông tin liên quan cũng được nguồn tin trên đưa ra, theo đó, việc BLĐ Chelsea bất ngờ không đảm bảo tương lai cho nhà cầm quân người Anh nữa là bởi sự xuất hiện của Pochettino. Tờ The Sun số ra vừa qua cũng khẳng định rằng ông Todd Boehly và cựu thuyền trưởng PSG đã có những liên hệ để chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất xảy ra.

Nhà cầm quân người Argentina bị đội bóng nước Pháp sa thải hồi tháng 7 năm ngoái và hiện tại vẫn đang thất nghiệp. Nếu như thực sự tiếp quản Chelsea, ông Pochettino chắc chắn sẽ đối đầu với đội bóng từng làm lên tên tuổi của mình là Tottenham. 

Trong sự nghiệp của mình thì Mauricio Pochettino chưa đạt được thành tích nào quá nổi bật ngoài việc đưa Spurs tới chung kết Champions League cũng như giành được ngôi vô địch Ligue 1 mùa trước cùng PSG. Tuy nhiên, nhà cầm quân tới từ Nam Mỹ lại tỏ ra khá "mát tay" trong việc quản lý các ngôi sao cũng như phát triển tài năng trẻ. 

Ông Graham Potter chưa có bất cứ lên tiếng nào về sự vụ này. Sau trận thua 4-0 trước Man City tại FA Cup vừa qua, nhà cầm quân người Anh cũng tỏ ra "lực bất tòng tâm" với tình hình hiện tại ở sân Stamford Bridge khi mà các cầu thủ trụ cột thi nhau gặp chấn thương. 

HLV Pochettino chuẩn bị có bến đỗ Ngoại hạng Anh hùng mạnh

HLV Carlo Ancelotti lần đầu 'than thở' về World Cup 2022

Một buổi tập của PSG dưới thời Pochettino. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT