Quảng cáo

Chelsea biến động lớn: Todd Boehly từ chức giám đốc, rõ tương lai HLV Potter

Thứ ba, 10/01/2023 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Sau những màn trình diễn tệ hại thời gian gần đây, nội bộ Chelsea đã có những động thái vô cùng bất ngờ ở vị trí của ông Todd Boehly và HLV Graham Potter.

Cuối tháng 5 năm ngoái, Chelsea đã chính thức chuyển giao chủ mới. Từ đó khép lại gần 2 thập kỷ đầy vinh quang của Roman Abramovich để mở ra kỷ nguyên của Todd Boehly đầy hứa hẹn. 

Ngay khi tiếp quản đội chủ sân Stamford Bridge với tư cách đồng chủ tịch, vị tỉ phú người Mỹ đã thể hiện tầm ảnh hưởng của mình bằng cách giữ luôn chức vụ GĐTT của The Blues. Trong mùa Hè đầu tiên của mình ở đội bóng mới, ông Boehly đã mang về hàng loạt ngôi sao đình đám như W. Fofana, Koulibaly hay Raheem Sterling.

Tuy nhiên, mới đây nhất, nhà báo Matt Law đã đưa ra một tin tức hết sức bất ngờ. Cụ thể, đồng sở hữu Todd Boehly đã chính thức từ chức khỏi vị trí GĐTT của CLB Chelsea. Theo đó, bộ đôi Christopher Vivell & Paul Winstanley sẽ là những người lên thay thế và chịu trách nhiệm hoàn toàn trong mảng chuyển nhượng ở sân Stamford Bridge trong thời gian tới. 

Chelsea biến động lớn: Todd Boehly từ chức giám đốc, rõ tương lai HLV Potter 240844
Ông Todd Boehly từ chức GĐTT để lui về làm các công việc điều hành Chelsea. Tương lai của HLV Graham Potter cũng được đảm bảo. Ảnh: internet

Ngoài ra, Joe Shields & Laurence Stewart cũng sẽ là những người hỗ trợ The Blues trong công cuộc quan trọng này để xây dựng đội ngũ tương lai chất lượng cho Chelsea. Được biết, cả 4 cái tên kể trên đều đã được kiểm chứng thực lực khi mang về thành công cho những Southampton, RB Leipzig, RB Salzburg,... khi đảm nhiệm chức vụ tương tự. 

Song song với việc thay thế GĐTT, tay viết người Anh cũng đưa ra thêm những cập nhật mới nhất về chiếc ghế nóng của HLV Graham Potter. Cụ thể, giới chóp bu của đội chủ sân Stamford Bridge khẳng định vẫn sẽ hoàn toàn đặt niềm tin nơi cựu thuyền trưởng Brighton bất chấp những thành tích tệ hại của đội bóng trong quãng thời gian vừa qua.

Ở một diễn biến liên quan thì ngay sau trận thua Man City 4 bàn không gỡ ở vòng 3 FA Cup, các CĐV Chelsea trên khán đài đã hô vang tên cựu HLV Thomas Tuchel như một sự phản đối gửi tới giới chủ mới của CLB vì đã bổ nhiệm Graham Potter. 

Báo chí xứ sở sương mù gần đây cũng đưa ra những tin đồn về việc chiến lược gia người Anh có thể bị sa thải. Tuy nhiên, có vẻ như viễn cảnh kể trên sẽ không xảy ra ở thời điểm này. 

Graham Potter đối diện với tình huống cay đắng bậc nhất tại Chelsea

CHÍNH THỨC: Gareth Bale tuyên bố giải nghệ

Những ngôi sao người Brazil thành công nhất từng chơi cho Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo