Quảng cáo

Barca có hành động bất ngờ sau tấm thẻ đỏ của Ferran Torres

Thứ ba, 10/01/2023 06:54 AM (GMT+7)
A A+

CLB Barcelona đã quyết định khiếu nại về tấm thẻ đỏ do hành vi bạo lực của Ferran Torres trong trận đấu với Atletico Madrid.

Kết thúc vòng 16 La Liga, Barcelona tiếp tục duy trì ngôi vị đầu bảng của mình với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn đối thủ xếp sau Real Madrid. Đây là thành quả của họ sau 90 phút nỗ lực trước đội chủ sân Wanda Metropolitano, tận dụng cơ hội khi "đại kình địch" phải nhận thất bại.

Tuy vậy, điểm nhấn của trận đấu có lẽ thuộc về tình huống "đấu vật" giữa Stefan Savic và Ferran Torres. Một hình ảnh xấu, và kết quả là cả 2 đều phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài. Điều này sẽ khiến Barca gặp rất nhiều bất lợi, bởi chiếu theo quy định của La Liga, nhận thẻ đỏ do hành vi bạo lực sẽ bị cấm thi đấu từ 4 cho đến 12 trận.

Barca có hành động bất ngờ sau tấm thẻ đỏ của Ferran Torres 240820
Barca có hành động bất ngờ sau tấm thẻ đỏ của Ferran Torres 240821
Tình huống dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ferran Torres (Ảnh: Getty)

Theo đó, tờ Marca của Tây Ban Nha tiết lộ rằng Barca đã xem xét đoạn phim ghi lại tình huống đó và quyết định gửi khiếu nại tới La Liga về vấn đề này. Tất nhiên, việc bị cấm thi đấu do thẻ đỏ là điều bắt buộc, nhưng mục đích của đội chủ sân Camp Nou là hạn chế số trận bị phạt hết mức có thể.

Cũng theo tờ Marca, Barca tự tin trong việc Torres sẽ chỉ bị cấm 3 trận sau tấm thẻ đỏ. Đây sẽ không phải vấn đề quá nghiêm trọng, bởi hình phạt có khả năng kết thúc chỉ sau 1 tuần nhờ vào việc đội bóng có tới 2 trận đấu cúp trong thời gian tới đây.

Tuy nhiên nếu phải chịu án phạt nặng hơn, điều này Barca đương nhiên không hề mong muốn. Họ đang trong giai đoạn căng thẳng nhất của mùa giải La Liga khi phải cạnh tranh với Real Madrid từng điểm số. Ngoài ra, việc thiếu vắng nhân tố quan trọng trong trận đấu với Manchester United vào ngày 17/2 tới cũng sẽ là thiệt thòi lớn.

Sau trường hợp của Ferran Torres, Barca đã có tới 3 cầu thủ bị cấm ra sân chỉ sau 4 trận đấu. Trước đó, Robert Lewandowski và Jordi Alba cũng vướng phải trường hợp tương tự, vậy nên họ càng không thể để mất người thêm trong thời điểm này.

Barca chính thức nhận án phạt do phạm luật công bằng tài chính

CHÍNH THỨC: Lewandowski báo tin không thể buồn hơn tới Barca

Barca nhọc nhằn vượt qua đối thủ Intercity (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT