Quảng cáo

Chính thức ngã ngũ thương vụ Gvardiol gia nhập Chelsea

Thứ hai, 09/01/2023 22:43 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Josko Gvardiol đã "dội một gáo nước lạnh" vào hy vọng chiêu mộ của Chelsea khi chính thức lên tiếng về tương lai của bản thân.

Trung vệ Josko Gvardiol đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của một số câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh nhờ màn thể hiện xuất sắc tại Bundesliga. Tuy nhiên, giá trị chuyển nhượng của anh ấy thậm chí còn tăng chóng mặt nhờ màn trình diễn nổi bật trong màu áo Croatia tại World Cup 2022.

Chelsea đã bỏ lỡ Gvardiol ở mùa hè năm ngoái nhưng hiện có kế hoạch quay lại chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi vào cuối mùa giải này - mặc dù đã chi 35 triệu bảng cho Benoit Badiashile. Ngoài ra, Tottenham cũng quan tâm thương vụ này trong khi HLV Pep Guardiola của Man City được cho là rất muốn đưa cựu sao Dinamo Zagreb đến Etihad.

Chính thức ngã ngũ thương vụ Gvardiol gia nhập Chelsea 240754
Gvardiol đã được Chelsea theo đuổi trong suốt thời gian qua. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, giám đốc thể thao Max Eberl của Leipzig đã tuyên bố đanh thép vào cuối tuần trước: “Chúng tôi không quan tâm đến việc bán Josko Gvardiol vào mùa hè.”

Và bây giờ, chính Gvardiol đã loại trừ khả năng ra đi vào cuối mùa giải. Anh nói: “Kế hoạch của tôi là ở lại đây. Tôi nghĩ mọi người đã thấy câu nói của Max Eberl. Với tôi thì nó ổn rồi."

Trong khi đó, Gvardiol gần đây đã tiết lộ “câu lạc bộ trong mơ” của mình tại Ngoại hạng Anh - và đó là một tin xấu cho The Blues, Spurs và City. Tuyển thủ 19 tuổi cho biết: “Câu lạc bộ mơ ước của tôi? Đó chắc chắn sẽ là Liverpool. Từ khi còn nhỏ, tôi đã xem rất nhiều trận đấu của họ với bố. Chúng tôi đề cập chi tiết từng mùa. Đó là một câu lạc bộ đã nằm trong trái tim tôi.”

Chính thức ngã ngũ thương vụ Gvardiol gia nhập Chelsea 240755
Gvardiol cam kết tương lai tại RB Leipzig. Ảnh: GETTY

Những động thái rõ ràng của hậu vệ người Croatia không khác gì một đòn giáng mạnh vào giấc mơ chiêu mộ của hàng loạt đội bóng. Ngoài các ông lớn tại Ngoại hạng Anh thèm khát, Gvardiol còn nhận được sự quan tâm lớn đến từ Real Madrid.

Graham Potter đối diện với tình huống cay đắng bậc nhất tại Chelsea

HLV Graham Potter tuyên bố xanh rờn: 'Còn lâu Chelsea mới sa thải tôi'

Thử thách xà ngang: Joško Gvardiol vs Rafael Spajić (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT