Quảng cáo

Vừa trở lại, Messi đã nhận tin không vui từ HLV PSG

Thứ sáu, 06/01/2023 18:26 PM (GMT+7)
A A+

HLV PSG - Christopher Galtier đã có đôi lời chia sẻ liên quan đến Messi trong buổi họp báo trước trận gặp Chateauroux tại cúp Quốc gia Pháp.

Không giống những gì đã xảy ra với đại đa số các cầu thủ của ĐT Argentina, những người mà việc trở lại các trận đấu chính thức được cả SVĐ vinh danh, còn Messi thì không chắc chắn về điều đó bởi anh chính là người góp công lớn giúp La Albiceleste đánh bại ĐT Pháp trong trận chung kết World Cup 2022.

Phát biểu trước trận gặp Chateauroux tại Cúp Quốc gia Pháp, HLV Christopher Galtier nói: "Tôi không nghĩ cần phải ăn mừng bất cứ điều gì để nhân danh Leo, nhưng trận đấu tiếp theo sẽ là một sân vận động đầy đủ và tôi hy vọng người hâm mộ ăn mừng điều đó. Leo Messi là một cầu thủ PSG vô địch thế giới, chúng tôi thật may mắn khi có anh ấy ở đây" - Chiến lược gia 56 tuổi xác nhận nhà vô địch Ligue 1 sẽ không tổ chức lễ ăn mừng tại SVĐ dành cho Messi.

Vừa trở lại, Messi đã nhận tin không vui từ HLV PSG 239849
Messi sẽ không được vinh danh tại SVĐ Công viên các Hoàng tử. Ảnh: Internet

Theo dự kiến, Lionel Messi sẽ có thêm thời gian chuẩn bị sau khi trở lại tập luyện với Paris Saint-Germain vào ngày 4/1, trận đấu với Chateauroux chắc chắn sẽ không có sự góp mặt của El Pulga.

HLV Galtier cho biết: "Messi đã tập luyện hôm qua và hôm nay. Chúng tôi muốn cậu ấy hồi phục tốt ở nhà cùng gia đình và sẽ không thi đấu vào ngày mai. Tôi đã nói chuyện với Messi và muốn anh ấy thi đấu ở trận tiếp theo".

Về màn trình diễn của Messi ở Qatar 2022, Galtier nói thêm: "Cậu ấy đã có một kỳ World Cup phi thường vì đã nỗ lực rất nhiều về thể chất. Chúng tôi sẽ xem Messi đá thế nào và rõ ràng là rất muốn cậu ấy quay trở lại thi đấu."

Vừa trở lại, Messi đã nhận tin không vui từ HLV PSG 239850
Messi sẽ không ra sân thi đấu trận gặp Chateauroux. Ảnh: GETTY

Trước đó, thủ quân của Argentina đã được tập thể ban huấn luyện cùng các cầu thủ PSG xếp hàng vỗ tay trong ngày đầu tiên quay trở lại tập luyện. Theo đó, trận đấu "khai xuân" của Messi sẽ diễn ra vào ngày 12/1 trong chuyến làm khách trên sân của Angers thuộc khuôn khổ vòng 18 Ligue 1 2022/23.

Messi dùng 'hàng giả' trong trận chung kết World Cup 2022

Messi nhận vinh dự lớn tại Argentina sau chức vô địch World Cup 2022

Lionel Messi trở lại ở Paris Saint-Germain (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT