Quảng cáo

Không chỉ Newcastle, Ronaldo có thể rời Al Nassr để gia nhập ông lớn châu Âu

Thứ năm, 05/01/2023 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ có cơ hội rời Al-Nassr và trở lại châu Âu nếu nhận được lời đề nghị phù hợp trong tương lai.

Cristiano Ronaldo trở thành vận động viên được trả lương cao nhất mọi thời đại khi ký vào một bản hợp đồng béo bở trị giá 173 triệu bảng/năm với CLB Al Nassr, thuộc Saudi Pro League vào ngày cuối cùng của năm 2022.

Ronaldo sau đó đã được ra mắt với tư cách là một cầu thủ của Al-Nassr trước hàng nghìn người hâm mộ tại SVĐ Mrsool Park, nơi anh cũng đã tham gia buổi tập đầu tiên của mình ngay sau đó.

Không chỉ Newcastle, Ronaldo có thể rời Al Nassr để gia nhập ông lớn châu Âu 239375
Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử khi gia nhập Al Nassr. Ảnh: GETTY

Nhưng mặc dù chân sút 37 tuổi vẫn chưa có trận ra mắt ở bến đỗ mới, nhưng đã có một điều khoản hợp đồng quy định rằng anh sẽ được tự do rời Al Nassr nếu bất kỳ câu lạc bộ nào có suất tham dự Champions League gửi lời đề nghị.

Theo nhà báo bóng đá uy tín Ben Jacobs, điều khoản này do cầu thủ người Bồ Đào Nha kích hoạt, cho phép anh được tự do nói chuyện với các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu có suất đá cúp C1. Nhưng, bất chấp điều khoản khổng lồ trong hợp đồng, Ronaldo khẳng định rằng bản thân đã "phá vỡ mọi kỷ lục" ở châu Âu và dường như sẽ khó có thể quay trở lại thi đấu đỉnh cao.

Trước đó, Ronaldo cũng được cho là đã cài một điều khoản cho phép anh quay trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu trong màu áo Newcastle ở mùa giải năm sau nếu đội bóng này có suất tham dự Champions League. Được biết, Newcastle có cùng chủ sở hữu với Al Nassr nên điều khoản có thể thực hiện một cách khá dễ dàng.

Không chỉ Newcastle, Ronaldo có thể rời Al Nassr để gia nhập ông lớn châu Âu 239383
Ronaldo có thể tự do đàm phán với các đội bóng tại châu Âu nếu nhận được lời đề nghị. Ảnh: GETTY

Trong cuộc họp báo ra mắt CLB Al-Nassr, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng nói: "Tôi đã giành được mọi thứ tại châu Âu, đã chơi cho những câu lạc bộ lớn nhất ở đó và bây giờ là một thử thách mới ở châu Á."

Ronaldo cũng tiết lộ rằng bản thân đã từ chối lời đề nghị từ các câu lạc bộ ở Châu Âu, Brazil và Úc để chuyển đến Ả Rập Xê Út: "Không ai biết, tôi có nhiều đội bóng tại châu Âu theo đuổi, nhiều câu lạc bộ ở Brazil, Úc, Mỹ, thậm chí ở Bồ Đào Nha, rất nhiều đội đã cố gắng ký hợp đồng với tôi."

Đội trưởng Bồ Đào Nha dự kiến ​​sẽ không ra mắt Al-Nassr cho đến ngày 21 tháng 1 vì vẫn chưa chấp hành lệnh cấm thi đấu hai trận mà anh mắc phải vào tháng 11 vì đập vỡ điện thoại của một thiếu niên khi còn thi đấu tại Man United hồi tháng 4 năm ngoái.

ĐT Bồ Đào Nha ra quyết định 'khiến tất cả choáng váng' về Ronaldo

Chưa thi đấu, Ronaldo đã tạo nên cơn sốt chưa từng có tại Al Nassr

Kaká nói về cuộc tranh luận giữa Ronaldo và Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT