Quảng cáo

Ronaldo chia tay siêu cò Jorge Mendes sau gần 2 thập kỷ

Thứ tư, 04/01/2023 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã kết thúc mối quan hệ kéo dài gần hai thập kỷ với siêu đại diện Jorge Mendes sau khi gia nhập Al-Nassr.

Siêu cò Jorge Mendes đã làm đại diện cho Ronaldo kể từ khi anh rời Sporting Lisbon để gia nhập Manchester United vào năm 2003. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai người được cho là đã xấu đi và cả hai đã chính thức đường ai nấy đi.

Ronaldo hoàn tất việc chuyển đến câu lạc bộ Al-Nassr vào ngày cuối cùng của năm 2022 và dự kiến ​​​​sẽ kiếm được khoảng 173 triệu bảng mỗi năm. Bản hợp đồng béo bở này được đưa ra sau khi CR7 "đoạn tuyệt" mối quan hệ với Man United theo sự đồng ý của cả hai vào tháng 11 sau cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan.

Ronaldo chuyển sang câu lạc bộ Trung Đông và hiện chuẩn bị có trận đấu đầu tiên vào ngày 14/1. Trong buổi họp báo ra mắt, thủ quân Bồ Đào Nha xác nhận hành trình của bản thân ở châu Âu đã kết thúc. Việc Ronaldo nhờ người bạn thân Regufe liên hệ để chuyển đến Al-Nassr được cho là đã chứng kiến ​​sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa anh và siêu cò Jorge Mendes - người đã đại diện cho siêu sao này trong gần hai thập kỷ.

Ronaldo chia tay siêu cò Jorge Mendes sau gần 2 thập kỷ hợp tác 239117
Ronaldo chia tay Jorge Mendes sau gần 2 thập kỷ. Ảnh: GETTY

Theo Mirror, việc Ronaldo chấm dứt hợp đồng sớm với Man United và không nhận khoản tiền lương 16 triệu bảng cho đến tháng 6/2023 - đã không được Mendes chấp thuận. Hai người được cho là ngày càng xa cách từ vụ việc đó.

Tờ Sport Italia cũng đưa tin, đã có căng thẳng cao độ giữa hai người Bồ Đào Nha, điều đó càng tăng lên đỉnh điểm trong những tuần gần đây với việc Mendes được cho là ngày càng giảm bớt vị thế trong các vấn đề và ra quyết định của Ronaldo. Tiết lộ cũng cho biết thêm rằng cả hai hiện đang được thiết lập để chấm dứt mối quan hệ lâu năm.

Hàng loạt các đầu báo lớn tại Bồ Đào Nha khẳng định Mendes sẽ không được thưởng tài chính khi Ronaldo chuyển đến Al-Nassr. Trong khi đó, Ronaldo đã bị Mendes chỉ trích vì đã chọn kết thúc sự nghiệp của mình ở Ả Rập Xê Út. Trước sự việc trên, cựu ngôi sao của Liverpool - Jamie Carragher đã so sánh Ronaldo một cách tiêu cực với Messi sau chiến thắng tại World Cup của cầu thủ người Argentina.

Carragher nói với Sky Sports: "Đó là một kết thúc buồn cho anh ấy. Ronaldo đã chấm dứt sự nghiệp đỉnh cao của mình khi thực hiện một cuộc phỏng vấn với Piers Morgan trong khi Messi đã vô địch World Cup. Đó không phải là cách tốt nhất để bỏ cuộc."

Ronaldo và Messi gửi lời tri ân đến Vua bóng đá Pele

Chưa ký PSG, Messi được CLB vĩ đại bậc nhất châu Á chốt chiêu mộ?

Cristiano Ronaldo lập cú đúp vào lưới Parma (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo