Quảng cáo

Ronaldo mâu thuẫn với 'siêu cò', tự mình quyết định tương lai

Thứ tư, 14/12/2022 23:30 PM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo có những bất đồng với người đại diện Jorge Mendes trước tương lai chưa sáng tỏ sau World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 khép lại đầy cay đắng với Cristiano Ronaldo khi Bồ Đào Nha thua sốc Ma Rốc tại Tứ kết. Ở tuổi 37, chân sút sinh năm 1985 gần như đã nói lời tạm biệt kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Hiện tại, Ronaldo cũng đang rơi vào cảnh "thất nghiệp" sau khi bị MU thanh lý sớm hợp đồng hồi tháng 11. Tương lai của CR7 vẫn đang bỏ ngỏ, dù nhiều tin đồn đã xuất hiện.

Đáng chú ý, quá trình tìm kiếm bến đỗ mới của Ronaldo sau World Cup 2022 sẽ khó khăn hơn khi mối quan hệ giữa anh và người đại diện -  "siêu cò" Jorge Mendes đang có nhiều rạn nứt và trên bờ vực tan vỡ.

Tờ AS tiết lộ, Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes xảy ra mâu thuẫn trong việc đàm phán với những lời đề nghị mới. Nguồn tin khẳng định điều này khiến mối quan hệ giữa Ronaldo và Mendes xuất hiện căng thẳng.

Ronaldo mâu thuẫn với 'siêu cò', tự mình quyết định tương lai 232105
Mối quan hệ giữa Ronaldo và 'siêu cò' Jorge Mendes sắp đổ vỡ

Hiện tại, những CLB muốn chiêu mộ Ronaldo có ý phớt lờ Mendes và tiến hành thảo luận trực tiếp với siêu sao người Bồ Đào Nha về vụ chuyển nhượng tiềm năng trong tháng 1/2023. Một đội bóng Qatar nỗ lực chiêu mộ cựu tiền đạo MU, nhưng "siêu cò" 56 tuổi muốn thực hiện đề xuất khác.

Được biết, Ronaldo muốn tự mình quyết định gia nhập đội bóng nào tiếp theo, thay vì những tư vấn của người đại diện Mendes. Điều này gây ra những mâu thuẫn giữa đôi bên, và không phải lần đầu tiên xuất hiện - theo nguồn tin từ AS.

Jorge Mendes đã làm người đại diện của Ronaldo kể từ khi anh rời Sporting Lisbon gia nhập MU năm 2003. Antero Henrique - người đứng đầu Qatar Stars League - đang quan tâm đến sự phục vụ của tiền đạo 37 tuổi. Henrique được cho đã trực tiếp gặp CR7 bày tỏ mong muốn đưa anh thi đấu tại quốc gia vùng vịnh hậu World Cup 2022.

Ronaldo mâu thuẫn với 'siêu cò', tự mình quyết định tương lai 232106
Ronaldo muốn tự đàm phán tương lai thay vì thông qua người đại diện

Thời gian qua, CLB Al Nassr (Ả Rập Xê Út) từng được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo với bản hợp đồng 2 năm rưỡi, giá trị cực khủng để biến CR7 thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Tuy nhiên, thông tin này mới đây đã bị Sportsmail bác bỏ. Khi được hỏi những thông tin xoay quanh thương vụ Ronaldo, HLV trưởng của Al Nassr - ông Rudi Garcia đã trả lời: "Nếu bạn hỏi tôi về việc Ronaldo cập bên Al Nassr, thì tôi xin tạm biệt bạn nhé. Bạn biết rồi đấy, tôi không muốn nói quá nhiều về thương vụ này".

Ronaldo ra điều kiện để ở lại ĐT Bồ Đào Nha sau World Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT