Quảng cáo

Cristiano Ronaldo rơi vào tình huống khó xử trong ngày ra mắt Al Nassr

Thứ tư, 04/01/2023 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã trải qua một khoảnh khắc khó xử khi được giới truyền thông chào đón bằng những tiếng hô "SIUUU" trong buổi ra mắt chính thức của Al-Nassr.

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng hiện là vận động viên được trả lương cao nhất từ trước đến nay sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng béo bở trị giá 173 triệu bảng/năm với câu lạc bộ Al Nassr.

Cristiano Ronaldo rơi vào tình huống khó xử trong ngày ra mắt Al Nassr 239090
Gia nhập Al Nassr, Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Ảnh: Internet

Ronaldo đã bay đến Ả Rập Xê Út vào ngày 3/1 và được chào đón bởi một nhóm lớn người hâm mộ yêu mến.

Sau đó, tiền đạo này đã trải qua một buổi kiểm tra y tế trước khi ra mắt chính thức, diễn ra tại sân vận động của Al-Nassr - Mrsool Park. Nhưng khi CR7 xuất hiện trước giới truyền thông đang chờ đợi sẵn, anh nhanh chóng có vẻ mặt khó xử khi một số nhà báo bắt đầu hô vang màn ăn mừng bàn thắng nổi tiếng "Siuuu" của mình.

Màn ăn mừng đặc trưng của Ronaldo đã trở thành cơn sốt lan truyền trong những năm qua, nó xuất hiện ở hầu hết các sân bóng lớn nhỏ cho đến những giải đấu không liên quan đến bóng đá như Giải quần vợt Úc Mở rộng. Trẻ em, người lớn cũng như một số vận động viên đã bắt chước Ronaldo bằng cách vung tay ra và hét to "Siuuu".

Đã gần một thập kỷ kể từ lần đầu tiên thủ quân Bồ Đào Nha thực hiện màn ăn mừng này, đó là trận đấu trước Chelsea trong trận giao hữu tiền mùa giải năm 2013. Và ngôi sao mới của Al-Nassr trước đó đã tiết lộ rằng ban đầu nó xuất hiện như một cách để gắn kết hơn với các CĐV Real Madrid.

Cristiano Ronaldo rơi vào tình huống khó xử trong ngày ra mắt Al Nassr 239092
Cristiano Ronaldo đã có một khoảnh khắc khó xử khi các nhà báo hét lên 'Siu' trong buổi ra mắt chính thức. Ảnh: Internet

Phát biểu vào năm 2019, Ronaldo nói: "Tôi bắt đầu nói 'si', nó giống như 'có', khi tôi ở Real Madrid. Khi chúng tôi giành chiến thắng, mọi người sẽ nói 'siiii' và vì vậy tôi bắt đầu nói điều đó. Tôi không biết tại sao, đó là điều tự nhiên."

"Khi đó tôi đang ở Mỹ để thi đấu với Chelsea và tôi không hề chuẩn bị trước màn ăn mừng này. Khi tôi vừa ghi bàn thắng và nó đã xuất hiện. Thành thật mà nói, đó chỉ là điều tự nhiên. Kể từ đó, tôi bắt đầu ăn mừng theo phong cách này thường xuyên hơn và tôi cảm thấy như người hâm mộ sẽ nhớ về tôi hơn".

Cristiano Ronaldo rơi vào tình huống khó xử trong ngày ra mắt Al Nassr 239094
Màn ăn mừng "siuuu" của Ronaldo đã trở thành thương hiệu trên toàn cầu. Ảnh: GETTY

Tên của Ronaldo đã được hiển thị trên khắp thành phố Riyadh kể từ khi anh được công bố là cầu thủ của Al-Nassr trong ngày cuối cùng của năm 2022. Hàng trăm người hâm mộ đã đổ xô đến cửa hàng chính thức của câu lạc bộ để có được chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng của cựu sao MU, Real và Juventus.

Theo dự kiến, Ronaldo ​​sẽ có trận ra mắt Al-Nassr vào ngày 14 tháng 1 trong trận derby với Al-Shabab.

Ronaldo chính thức đặt chân đến Al Nassr, rõ thời điểm ra mắt NHM

Ronaldo và Messi gửi lời tri ân đến Vua bóng đá Pele

Rooney và Ronaldo tập luyện cùng nhau ở Man Utd (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT