Quảng cáo

Messi nhận vinh dự lớn tại Argentina sau chức vô địch World Cup 2022

Thứ tư, 04/01/2023 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Chính quyền thành phố Rosario tại Argentina đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Messi và Di Maria tại Đài tưởng niệm Quốc gia.

Thành phố Rosario tại Argentina đã tổ chức một buổi biểu diễn âm thanh ánh sáng vào ngày cuối năm 2022 tại Đài tưởng niệm Quốc gia để tri ân hai nhà vô địch World Cup 2022 là Lionel Messi và Angel Di Maria. Theo đó, Rosario chính là nơi "chôn rau cắt rốn" của hai cầu thủ kiệt xuất này.

Trong buổi biểu diễn, hình ảnh của Messi và Di Maria đã được chiếu trên mặt trước của Đài tưởng niệm Quốc gia. Màn trình diễn ánh sáng cũng có các cách chơi chữ và cụm từ liên quan đến Giải vô địch bóng đá thế giới tại Qatar 2022 để mọi người cùng đọc. Không những vậy, hai con búp bê bơm hơi khổng lồ của Lionel Messi cũng được đặt trong show diễn mang tên "El Monumento se la 10", kéo dài từ 21h đến nửa đêm.

Trong chương trình âm thanh ánh sáng này, video của Messi và Di Maria cũng được phát với những thông điệp đầy cảm xúc gửi đến thành phố nơi họ sinh ra. Nội dung và thiết kế của sự kiện do các đội ngũ chuyên nghiệp từ thành phố Rosario sản xuất.

Messi nhận vinh dự lớn tại Argentina sau chức vô địch World Cup 2022 239225
Messi và Angel Di Maria được quê nhà tri ân bằng bữa tiệc âm thanh ánh sáng. Ảnh: Internet
Messi nhận vinh dự lớn tại Argentina sau chức vô địch World Cup 2022 239226
Nhiều CĐV đã tới tham dự sự kiện này. Ảnh: Internet

Lionel Messi chắc chắn là cái tên được quan tâm nhất tại Argentina sau khi tỏa sáng rực rỡ và nâng cao chiếc cúp vàng danh giá tại Qatar. Mỗi nhất cử nhất động của tiền đạo 35 tuổi đều được người hâm mộ và giới truyền thông cực kỳ quan tâm. 

Trước đó, siêu sao 35 tuổi trong một lần đưa vợ và các con đi dự tiệc sinh nhật của cô cháu gái đã bị hàng trăm người hâm mộ bắt gặp và đã vây kín xe hơi của anh. Messi được cho là đã choáng váng trước sự quan tâm nồng nhiệt của người dân Argentina dành cho mình và phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội anh ninh, anh mới có thể lái xe ra khỏi đám đông.

Hiện tại, Messi đã quay trở lại Pháp để tập luyện và chuẩn bị cho mùa giải 2022/23 sau kỳ nghỉ kéo dài 10 ngày. Dự kiến, El Pulga sẽ ra sân thi đấu trong trận PSG tiếp đón Angers trên sân nhà tại vòng 18 Ligue 1.

Messi khiến PSG 'đứng ngồi không yên' vì lý do khó đỡ

Hành động không tưởng vì Messi, một CĐV hối hận muộn màng

Messi san bằng Maradona về số lần tham dự World Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT