Quảng cáo

Trở lại PSG, Messi không tập luyện cùng Mbappe

Thứ tư, 04/01/2023 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi chuẩn bị trở lại tập luyện tại PSG sau khi giúp ĐT Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022.

Siêu sao Lionel Messi đã được PSG cho nghỉ 10 ngày sau một kỳ World Cup rực cháy tại Qatar. Hiện tại, thủ quân Argentina được cho là đã trở lại câu lạc bộ trước cuộc đụng độ tại Coupe de France với Chateauroux vào ngày 7/1.

Với việc Messi sắp trở lại tập luyện ở PSG, anh sẽ phải gặp lại Kylian Mbappe lần đầu tiên kể từ sau trận chung kết World Cup.

Tuy nhiên, theo tờ L'Equipe, Messi sẽ không tham gia tập luyện cùng Mbappe khi phần lớn đội hình PSG được nghỉ sau thất bại 1-3 trước Lens tại vòng 17 Ligue 1. Bộ đôi chấn thương Presnel Kimpembe và Nuno Mendes dự kiến ​​sẽ có mặt trên sân tập cùng Messi. Ngoài ra còn có Renato Sanches và Timothée Pembélé cũng trở lại sau khi gặp vấn đề về thể lực.

Messi sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế định kỳ và một buổi tập nhẹ trước khi trở lại tập luyện đầy đủ cùng các đồng đội.

Trước sự trở lại của siêu sao 35 tuổi, HLV Christophe Galtier cho biết: "Rõ ràng cậu ấy sẽ được đón nhận nồng nhiệt ở quê nhà. Về cuộc tiếp đón ở sân vận động Công viên các Hoàng tử, tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ được đón nhận nồng nhiệt. Anh ấy đã giành được danh hiệu cao quý nhất bằng cách chơi rất hay ở World Cup này. Trên hết, giờ Messi đã đạt được mục tiêu đáng kinh ngạc và chúng ta phải nhớ những gì anh ấy đã làm kể từ đầu mùa giải với đội."

Trở lại PSG, Messi không tập luyện cùng Mbappe 239195
Messi sẽ không tập luyện cùng Mbappe trong ngày đầu trở lại sân cỏ. Ảnh: GETTY

Đã có một số bàn tán xung quanh cặp đôi Messi - Mbappe trước trận chung kết World Cup, đặc biệt là sau khi tiết lộ thần tượng của Mbappe là Cristiano Ronaldo và anh tin rằng tiền đạo này là "bất khả xâm phạm" trong cuộc chiến với Messi.

Trước đó, đồng đội của Mbappe tại PSG - Abdou Diallo cho biết: "Cristiano Ronaldo thực sự là tất cả đối với Kylian Mbappe. Nếu bạn đề cập đến Lionel Messi với Cristiano, Mbappe sẽ tranh luận với bạn ít nhất một giờ. Đối với anh ấy, Cristiano là bất khả xâm phạm."

Messi chính là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của PSG ở thời điểm hiện tại sau mùa giải đầu tiên đầy khó khăn. Cầu thủ 35 tuổi đã ghi 12 bàn và có 14 pha kiến ​​tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Les Parisiens.

Messi làm triệu fan Argentina 'ấm lòng' bởi tâm thư dịp cuối năm

Messi khiến PSG 'đứng ngồi không yên' vì lý do khó đỡ

Hat-Trick đầu tiên của Leo Messi vào lưới Valencia (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT