Quảng cáo

Ngày trở lại PSG của Lionel Messi diễn ra như thế nào?

Thứ tư, 04/01/2023 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi mới đây đã trở về PSG sau chức vô địch World Cup 2022. Bầu không khí tại khu huấn luyện của đội Công viên các Hoàng tử được cho là khá tích cực.

Đầu tuần này thì những cầu thủ cuối cùng của nhà vô địch World Cup 2022 - Argentina cũng đã rời khỏi quê nhà để trở về thi đấu cho CLB chủ quản. Điển hình như Mac Allister hay siêu sao Lionel Messi.

Đối với ngôi sao của Brighton, tiền vệ 24 tuổi ngay lập tức đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt tới từ các đồng đội ở "Mòng biển" khi bước chân vào phòng thay đồ. Tất cả các cầu thủ Brighton đều tán dương thành tích vô địch thế giới của Mac Allister và chào đón anh như một người hùng.

Theo đó, Messi cũng đã có buổi trở lại CLB chủ quản đáng nhớ. Vào ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam) thì El Pulga đã đáp chuyến bay tới Paris.

Lionel Messi bị đối xử bất công sau khi trở về PSG 239268
Neymar cùng một vài cầu thủ thân thiết tới ôm và chúc mừng Messi vì chiến tích lịch sử. Ảnh: internet

Sau đó, tiền đạo sinh năm 1987 di chuyển bằng xe ô tô về khu huấn luyện của CLB PSG. Chào đón sự trở lại của Messi một cách nồng nhiệt nhất là một số đồng đội thân thiết tại đội bóng như Neymar, Nuno Mendes hay Carlos Soler.

Hiện chưa biết PSG có vinh danh nhà vô địch thế giới của họ trong trận đấu tới hay không nhưng trước đây, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đã từ chối cho Messi được khoe cúp World Cup tại SVĐ này.

Vào ngày hôm nay, sau khi trở lại tập luyện cùng toàn đội thì Lionel Messi cũng đã được các cầu thủ và BHL PSG xếp thành 2 hàng để chào đón.

Siêu sao người Argentina cũng được Giám đốc thể thao của đội bóng là ông Leonardo vinh danh với một chiếc cúp kỉ niệm. Tuy nhiên, Mbappe và Hakimi đã vắng mặt trong buổi tập này do được HLV Galtier cho nghỉ trước đó.

Lionel Messi bị đồng đội đối xử bất công trong ngày trở lại PSG 239271
Trung vệ Lisandro Martinez cũng được CLB chủ quản Man United vinh danh giữa SVĐ Old Trafford đầy ắp khán giả. Ảnh: internet

Một đồng đội khác của Lionel Messi tại Argentina là Lisandro Martinez mới đây cũng đã được CLB chủ quản là Man United vinh danh vô cùng hoành tráng. Cụ thể, vào trận đấu giữa Quỷ đỏ và Bournemouth rạng sáng nay, trung vệ 25 tuổi đã được đồng đội xếp thành hàng để anh bước ra giữa SVĐ Old Trafford.

Trên cổ của Martinez là tấm HCV World Cup 2022 vừa qua và anh cũng nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt từ các cầu thủ, BHL cũng như CĐV Man United. 

Thắng đậm Bournemouth, MU san bằng điểm số với đội top 3 Ngoại hạng Anh

Trở lại PSG, Messi không tập luyện cùng Mbappe

Maradona 1986 - Messi 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo