Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 4/1: Săn tiền đạo lừng danh Ngoại hạng Anh thay Ronaldo

Thứ tư, 04/01/2023 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Muốn chiêu mộ tiền đạo lừng danh Ngoại hạng Anh thay Ronaldo hay lộ diện mục tiêu thủ môn phò tá De Gea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Man Utd hôm nay 4/1/2023.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 4/1/2023

Huyền thoại tuyển Pháp lọt tầm ngắm

Theo The Times, Man Utd đang để mắt tới cựu tiền đạo Chelsea hiện đang khoác áo AC Milan, Olivier Giroud. Chân sút ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Pháp vừa thể hiện một phong độ tuyệt vời tại World Cup và được coi là phương án ngắn hạn để thay thế cựu tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Chuyển nhượng MU 4/1: Săn tiền đạo lão làng 239216
Giroud lọt tầm ngắm của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023

Được biết, hợp đồng của Giroud với AC Milan chỉ còn hạn đến cuối mùa, do đó mức giá mà MU phải bỏ ra để sở hữu anh sẽ rất mềm.

Tiền đạo 36 tuổi cũng có sẵn kinh nghiệm chinh chiến tại Anh và sẽ là phương án hữu hiệu cho HLV Ten Hag trong phần còn lại của mùa giải. Mấu chốt của thương vụ chỉ là làm thế nào để Quỷ đỏ thuyết phục được Giroud trở lại Anh.

Muốn bán dứt Wan-Bissaka

Theo The Atheltic, hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka có thể bị loại khỏi đội hình MU ngay tháng Giêng này.

Chuyển nhượng MU 4/1: Săn tiền đạo lão làng 239217
Tương lai của Wan Bissaka tại Old Trafford ngày càng u ám mặc dù cầu thủ này đã cố gắng thể hiện mỗi khi được trao cơ hội

Cựu hậu vệ Crystal Palace đã được đá chính nhiều hơn cho Quỷ đỏ sau kỳ nghỉ World Cup, và đã thể hiện khá tốt cho thấy anh vẫn có thể cạnh tranh với Dalot. Nhưng bất chấp điều đó, tương lai của Wan-Bissaka vẫn không được đảm bảo bởi gã khổng lồ nước Anh được cho đang tìm cách bán đứt anh để thu hồi phần nào vốn.

Trở lại với mục tiêu cũ

Theo Fichajes, MU đang một lần nữa dành sự quan tâm cho tiền đạo Patrik Schick của Bayern Leverkusen.

Chuyển nhượng MU 4/1: Săn tiền đạo lão làng 239211
MU muốn tái khởi động thương vụ Patrik Schick

Như đã biết, Quỷ đỏ đang săn lùng một tiền đạo cắm và trong danh sách lựa chọn có Vua phá lưới Euro 2020. Đội chủ sân Old Trafford từng có liên hệ với Schick dưới thời Ralf Rangnick, và giờ HLV Erik Ten Hag cũng đang xem xét ký hợp đồng với tiền đạo người CH Séc.

Schick còn hợp đồng tới 2027 và được định giá khoảng 38 triệu euro. Tuy nhiên, phong độ mùa này của anh là không cao khi mới có được 3 bàn thắng sau 17 trận kể từ đầu mùa.

Xúc tiến chiêu mộ phương án dự phòng cho De Gea​

Chuyển nhượng MU 4/1: Săn tiền đạo lão làng 239210
Yann Sommer có thể gia nhập MU sau sự ra đi của Dubravka

Theo talkSPORT, MU đã chuẩn bị sẵn một thỏa thuận ký hợp đồng với thủ thành Yann Sommer dưới dạng cầu thủ tự do khi hợp đồng của anh với Borussia Monchengladbach hết hạn vào mùa hè này.

Tuy nhiên, sau sự ra đi của thủ môn dự bị Dubravka để trở về Newcastle, Quỷ đỏ buộc phải đẩy nhanh thương vụ với hy vọng thuyết phục được đội bóng Bundesliga nhả Sommer ra đi với một khoản phí chuyển nhượng hợp lý trong tháng này.

MU gây sốc, quyết đem người cũ về Old Trafford ngay tháng Giêng

Danh sách chuyển nhượng mùa Đông 2023: Ronaldo ra mắt Al Nassr

Tuyển tập pha cứu thua xuất thần của Yann Sommer (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT