Quảng cáo

Thắng giòn giã, HLV Ten Hag nói thẳng về khả năng vô địch Premier League của MU

Thứ tư, 04/01/2023 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng ấn tượng trước Bournemouth, HLV Erik Ten Hag đã nói thẳng về cơ hội vô địch của Manchester United tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Rạng sáng nay (4/1), Manchester United bước vào trận đấu với Bournemouth trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh. Trước đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều, Quỷ đỏ đã sớm áp đảo thế trận và chơi lấn lướt ngay từ những phút đầu tiên. Đến phút thứ 23, thành quả đã đến với MU khi họ có bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm cận thành của Casemiro.

Sang hiệp 2, đội chủ sân Old Trafford ghi được thêm 2 bàn nữa nhờ các pha lập công của Luke Shaw và Rashford, qua đó ấn định chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng. Với kết quả này, Man United chính thức cân bằng điểm số với đội đứng thứ 3 là Newcastle (35 điểm, thua hiệu số), trong khi vẫn còn 1 trận chưa đá.

Kể từ khi trở lại từ World Cup 2022, các cầu thủ Manchester United đã thi đấu vô cùng thăng hoa. Họ đã có 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 4 trận tại Premier League. Hiện nay, thầy trò HLV Erik Ten Hag đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 9 điểm, và một số người hâm mộ của 'Nửa đỏ thành Manchester' đã bắt đầu mơ về chức vô địch nước Anh.

Nói về khả năng vô địch Premier League của Man United, HLV Ten Hag tự hào về những gì mà ông cùng các học trò đã làm được, và phải cố gắng duy trì phong độ như thế này trong mọi trận đấu nếu muốn đạt được những gì tốt nhất. 

Thắng giòn giã, HLV Ten Hag tuyên bố bất ngờ về khả năng vô địch Premier League của MU 239104
HLV Ten Hag cho rằng, ông và các học trò phải nỗ lực nhiều hơn nữa

"Đó là một bước tiến lớn, chúng tôi phải tiếp tục duy trì sự ổn định. Tôi nghĩ niềm tin ngày càng lớn, đó là tín hiệu tốt. Nhưng chúng tôi phải hiểu rằng chúng tôi phải cống hiến 100% trong mọi trận đấu: 100% năng lượng, 100% sự tập trung và chơi như một khối thống nhất", chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ.

Và nếu chúng tôi làm được điều đó, thì nhiều điều có thể xảy ra, nhưng chúng tôi phải đi từ trận đấu này sang trận đấu khác và đừng nghĩ quá nhiều về phía trước. Bây giờ là tháng Giêng, chúng ta thậm chí còn chưa đi được nửa mùa giải! Vì vậy, chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu tiếp theo”, ông nói thêm.

Sau khi vượt qua Bournemouth, thầy trò HLV Erik Ten Hag sẽ có cuộc đọ sức với Everton trong khuôn khổ FA Cup vào ngày 7/1 tới. Tiếp đó, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn với đối thủ cùng thành phố Manchester United tại Ngoại hạng Anh vào thứ 7 tuần tới (14/1).

MU thắng tưng bừng, HLV Erik ten Hag vẫn 'âu sầu' không vừa ý

Frank Lampard đứng trước viễn cảnh tồi tệ nhất tại Everton

HLV Xavi của Barca e ngại Man United (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo