Quảng cáo

MU thắng tưng bừng, HLV Erik ten Hag vẫn 'âu sầu' không vừa ý

Thứ tư, 04/01/2023 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng 3-0 trước Bournemouth của MU, HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra chẳng vui vẻ là bao với màn trình diễn của các học trò.

MU đã có chiến thắng đậm đà 3-0 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Bournemouth trên sân nhà Old Trafford ở trận cầu vừa qua. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag sau trận đấu vẫn khẳng định rằng đội bóng của ông đã...gặp may.

"Tôi hài lòng với tỷ số 3-0, điều đó là hiển nhiên và khá rõ ràng nhưng hôm nay không phải là trận đấu hay nhất của chúng tôi. Chúng tôi đã chơi không đủ ăn ý như một tập thể và đôi khi chúng tôi gặp may mắn". 

"Đúng là đội bóng hôm nay đã ghi được nhiều bàn thắng tuyệt vời nhưng đáng lẽ, chúng tôi phải ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Và còn cả David de Gea nữa. Cậu ấy đã chơi quá xuất sắc và nếu không có De Gea thì tôi nghĩ chúng tôi cũng đã thủng lưới rồi." - Phát biểu đầy nỗi lo lắng của nhà cầm quân người Hà Lan được trích dẫn trên tờ 90mins. 

MU thắng tưng bừng, HLV Erik ten Hag vẫn 'âu sầu' không vừa ý 239040
HLV Erik ten Hag không thực sự vừa lòng dù cho MU thắng đậm Bournemouth. Ảnh: internet

Nhìn chung, quả thực MU đã có một trận đấu không quá tệ nhưng vẫn còn đó nhiều vấn đề mà HLV Erik ten Hag cần phải giải quyết - Đặc biệt là ở vấn đề hàng thủ.

Trên thực tế, dù phải làm khách tại Old Trafford nhưng Bournemouth đã chơi đầy quyết tâm và nhiều lần uy hiếp khung thành của Quỷ đỏ. Dù vậy, như ông Ten Hag chia sẻ thì David de Gea tiếp tục cho thấy anh là "chốt chặn" số 1 của Man United ở thời điểm này để giữ cho họ có thêm một trận sạch lưới. 

Với 3 bàn thắng của Casemiro, Luke Shaw và Marcus Rashford, thầy trò nhà Ten Hag hiện đã có 35 điểm (bằng đội thứ 3 là Newcastle nhưng thua hiệu số). Kết quả này cũng giúp cho Quỷ đỏ giờ chỉ còn kém đội đứng thứ 2 là Man City vỏn vẹn 1 điểm.

Tuy nhiên, thử thách tiếp theo của MU là cực kỳ khó nhằn khi sẽ phải đón tiếp chính Citizens trên sân nhà. Ở 2 lần đụng độ trong mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford đều chiến bại trước đoàn quân của Pep Guardiola và để họ ghi tới 8 bàn vào lưới. 

Thắng đậm Bournemouth, MU san bằng điểm số với đội top 3 Ngoại hạng Anh

Thi đấu quá chắc chắn, Arsenal và Newcastle cống hiến trận đấu cân tài cân sức

MU trong trận đấu đầu tiên sau khi chia tay Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT