Quảng cáo

Messi bất ngờ nổi giận với bạn thân ngay sau chức vô địch World Cup

Thứ tư, 04/01/2023 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Argentina đã phải hứng chịu sự tức giận từ người bạn thân Lionel Messi ngay sau khi đội nhà lên ngôi vô địch World Cup 2022.

Tại VCK World Cup 2022, ĐT Argentina đã giành chức vô địch sau khi đánh bại ĐT Pháp 4-2 trên chấm luân lưu. Đây là chiếc cúp vàng thế giới đầu tiên của 'Những vũ công Tango' chức vô địch World Cup 1986 của thế hệ 'Cậu bé vàng' Diego Maradona. 

Với thành tích này, Lionel Messi cuối cùng cũng có chức vô địch World Cup, danh hiệu danh giá cuối cùng còn thiếu trong bộ sưu tập thành tích đồ sộ của mình. Anh đã có mọi chiếc cúp lớn nhỏ trong sự nghiệp, từ Champions League ở CLB cho đến Copa America ở ĐTQG, tuy vậy, chiếc cúp vàng World Cup là danh hiệu lớn nhất và cũng khiến cho siêu sao 35 tuổi phải chờ đợi lâu nhất.

Đáng chú ý, trong trận chung kết World Cup, cựu tiền đạo Sergio Aguero cũng có mặt trên sân để cổ vũ các đồng đội và hậu bối thi đấu. Khi Argentina diễu hành ăn mừng chức vô địch, Aguero cũng tham gia chung vui. Và điều này đã khiến người bạn thân của anh là Lionel Messi cảm thấy khá khó chịu, bởi Aguero đã...uống quá nhiều rượu. 

Messi bất ngờ nổi giận với bạn thân ngay sau chức vô địch World Cup 239219
Aguero đã uống rất nhiều rượu trong lễ ăn mừng của ĐT Argentina

“Tôi uống rượu rất nhiều và chẳng ăn gì. Chúng tôi đường đường là nhà vô địch thế giới. Nếu có chuyện gì xảy ra với tôi thì hãy cứ để nó xảy ra đi. Tuy nhiên, Messi đã nổi giận và bảo tôi ngừng chè chén lại”, cựu chân sút Manchester City chia sẻ.

Dù được Messi can ngăn nhưng Sergio Aguero không hề muốn dừng lại, “Tôi dừng lại thế nào đây? Chúng tôi là nhà vô địch thế giới. Vì thế hãy cứ tận hưởng đi".

Theo một số nguồn tin quốc tế, Sergio Aguero đủ điều kiện nhận huy chương vàng World Cup 2022 do là thành viên trong đội ngũ huấn luyện của ĐT Argentina từ vòng 16 đội. Chân sút 34 tuổi đã giải nghệ vào năm 2021 vì những ảnh hưởng của bệnh tim. 

Khi còn khoác áo ĐT Argentina, Aguero đã ghi được tới 41 bàn sau 101 lần ra sân. Anh  tham dự 3 kỳ World Cup trong sự nghiệp (2010, 2014 và 2018). Aguero giành 15 danh hiệu ở cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Danh hiệu cuối cùng của anh là chức vô địch Copa America cùng Argentina vào năm 2021. 

Thắng giòn giã, HLV Ten Hag nói thẳng về khả năng vô địch Premier League của MU

HLV Eddie Howe thừa nhận Newcaslte không chào đón Ronaldo

Argentina vô địch World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT