Quảng cáo

Tin MU mới nhất 6/1: Ký tân binh đầu tiên, Ronaldo nhận tin buồn

Thứ sáu, 06/01/2023 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Xác nhận tân binh đầu tiên hay Cristiano Ronaldo gặp vận xui tại Al Nassr sẽ là những tin tức Manchester United cập nhật mới nhất hôm nay 6/1.

Tin tức Man United cập nhật mới nhất hôm nay 6/1

Xác nhận tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thủ môn Jack Butland của Crystal Palace sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Manchester United vào tháng 1 theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Điều này xảy ra sau khi Newcastle United gọi lại Martin Dubravka sau thời gian cho mượn tại Old Trafford.

MU chính thức có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 239713
Butland gia nhập Old Trafford theo dạng cho mượn. Ảnh: GETTY

Butland đã kiểm tra y tế tại Carrington vào ngày 5/1 và chuẩn bị ký vào một bản hợp đồng mới. Trước đó, HLV Erik ten Hag cũng đã xác nhận tầm quan trọng của thủ môn đối với dự án của ông và xác nhận Butland chính là bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.R

Ronaldo nhận tin buồn tại Al Nassr

Sau khi bị FA cấm thi đấu 2 trận vì hành vi đập điện thoại của một thiếu niên trong trận đấu với Everton hồi tháng 4 năm ngoái, CR7 lại đứng trước nguy cơ không được thi đấu khi Al Nassr vẫn chưa thể đăng ký bổ sung Ronaldo vào danh sách cầu thủ có thể ra sân tại giải Saudi Pro League.

Nguyên nhân sâu xa là bởi CLB đến từ Ả Rập Xê Út hiện đã đạt tới giới hạn cầu thủ nước ngoài và họ buộc phải bán đi ít nhất là 1 cái tên ngoại binh để có thể điền Ronaldo vào danh sách chính thức.

Tin MU mới nhất 6/1: Ký tân binh đầu tiên, Ronaldo nhận tin buồn 239727
Trận đấu ra mắt của Ronaldo cho Al Nassr vẫn đang bị bỏ ngỏ. Ảnh: GETTY

Erik ten Hag bảo Rashford hãy tập trung

Rashford đã ghi 4 bàn trong 4 trận kể từ khi trở về từ World Cup, nơi anh ghi 3 bàn cho đội tuyển Anh. Điều đó đã giúp Rashford có 15 bàn thắng trong mùa giải này cho câu lạc bộ và tuyển quốc gia.

Nhưng huấn luyện viên Ten Hag rõ ràng cần nhiều hơn ở cầu thủ 25 tuổi và nhắc nhở anh cần tập trung hơn trong các trận đấu.

Ten Hag nói: "Trước hết, hãy luôn tập trung. Không quan trọng bạn đang ở trong trận hay không, hãy tiếp tục nghiêm túc trong việc ghi bàn. Không chỉ Rashford mà các cầu thủ khác ở trong đội của tôi cũng vậy. Nếu Rashford phát triển kỹ năng đó, anh ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn và đóng góp vào một mùa giải thành công.”

Tin MU mới nhất 6/1: Ký tân binh đầu tiên, Ronaldo nhận tin buồn 239730
HLV Ten Hag yêu cầu Marcus Rashford tập trung hơn. Ảnh: GETTY

"Maguire nên tìm CLB mới"

Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand nói rằng bản thân sẽ tìm kiếm một câu lạc bộ mới nếu là Harry Maguire.

Trung vệ người Anh trị giá 80 triệu bảng đã trở lại thi đấu cả trận trong chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Bournemouth. Nhưng cầu thủ người Anh khả năng cao sẽ phải ngồi dự bị sau sự trở lại của Raphael Varane và Lisandro Martinez.

 Ferdinand cho biết: "Nếu tôi là Harry Maguire, tôi đang tìm một CLB mới ngay bây giờ".

Tin MU mới nhất 6/1: Ký tân binh đầu tiên, Ronaldo nhận tin buồn 239732
Ferdinand sẽ tìm CLB mới nếu là Harry Maguire. Ảnh: GETTY

Sancho chưa sẵn sàng

Erik ten Hag thừa nhận Jadon Sancho vẫn phải đối mặt với "rào cản" trước khi sẵn sàng về tinh thần và thể chất để trở lại thi đấu.

Tin MU mới nhất 6/1: Ký tân binh đầu tiên, Ronaldo nhận tin buồn 239733
Sancho vẫn chưa sẵn sàng để quay trở lại thi đấu. Ảnh: GETTY

Sancho  không dính chấn thương, nhưng ngôi sao trị giá 73 triệu bảng đã không góp mặt trong đội hình kể từ trận đấu trên sân nhà với West Ham vào ngày 30 tháng 10, khi anh ngồi dự bị.

Ten Hag nói: "Chúng tôi có một số rào cản phải vượt qua - nhưng tôi nghĩ anh ấy đang đi đúng hướng. Thể chất cũng là mối liên hệ với tinh thần.  Sancho hiện đang tiến bộ tốt về mặt thể chất và điều đó sẽ giúp ích cho anh ấy."

MU chính thức có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Ten Hag săn 'máy dội bom', Ronaldo trở lại Champions League?

Rashford: 'Ronaldo là một trong những thần tượng của tôi' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT