Quảng cáo

Al Nassr báo tin cực buồn, Ronaldo đối diện 'thảm cảnh' như ở MU

Thứ sáu, 06/01/2023 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Sau án phạt của FA, Ronaldo nhiều khả năng cũng sẽ chưa thể có lần đầu tiên ra sân cho CLB Al Nassr sau 2 trận đấu nữa.

Hồi đầu tuần này, Ronaldo đã chính thức gia nhập CLB Al Nassr với hợp đồng kéo dài 2 năm rưỡi cùng mức lương lên tới 200 triệu USD/năm.

Sau những lùm xùm với CLB cũ là Manchester United cho tới kỳ World Cup 2022 đáng quên với cá nhân siêu sao người Bồ thì CR7 được cho là đang rất muốn được "xỏ giày" ra sân để thể hiện bản thân ở đội bóng mới.

Tuy nhiên, có vẻ như số phận đang thực sự thách thức chủ nhân của 5 danh hiệu QBV khi mà những tin tức không tốt liên tục ập tới với siêu sao 37 tuổi. Cụ thể, Cristiano Ronaldo đã bị cấm thi đấu 2 trận sau hành vi đập điện thoại của fan nhí Everton ở mùa giải năm ngoái.

Al Nassr báo tin cực buồn, Ronaldo đối diện 'thảm cảnh' như ở MU 239644
Hiện chưa rõ thời điểm chính xác Ronaldo có thể có lần đầu tiên ra sân trong màu áo CLB Al Nassr. Ảnh: internet

Dù vậy, kể cả có chờ đợi đúng như thời hạn kể trên thì khả năng được "chào" sân Mrsool Park của cựu trung phong Real Madrid vẫn sẽ bị bỏ ngỏ. Theo kênh thông tấn AFP thì hiện tại, Al Nassr vẫn chưa thể đăng ký bổ sung Ronaldo vào danh sách cầu thủ có thể ra sân tại giải Saudi Pro League.

Lí do là bởi hiện tại đội bóng của Ả Rập Xê Út đã có đạt tới giới hạn cầu thủ nước ngoài và họ buộc phải bán đi ít nhất là 1 cái tên "ngoại binh" để có thể điền Ronaldo vào danh sách chính thức.

Như vậy thì không ngoại trừ khả năng, NHM bóng đá sẽ lại bắt gặp hình ảnh siêu sao người Bồ ngồi trên...băng ghế dự bị để theo dõi trận đấu như những gì đã từng xảy ra với CR7 trong khoảng thời gian cuối cùng ở MU.

Cách đây ít lâu thì trận đấu giữa CLB Al Nassr của Ronaldo và Al Taee cũng đã bị tạm hoãn 24h do sự cố thời tiết. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc khoảnh khắc NHM bóng đá được chứng kiến tiền đạo sinh năm 1985 chính thức quay trở lại thi đấu cũng bị kéo dài ra thêm ít nhiều.

Vừa bị FA phạt nặng, Ronaldo tiếp tục bị 'vận rủi' đeo bám tại Al Nassr

XÁC NHẬN: Zidane từ chối Juventus để gia nhập bến đỗ vĩ đại chưa từng có

Trận đấu đầu tiên của MU sau khi Ronaldo ra đi. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT