Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 5/1: Chốt siêu trung vệ, thương vụ Enzo Fernandez đổ vỡ

Thứ năm, 05/01/2023 22:35 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea chính thức sở hữu trung vệ Benoit Badiashile từ AS Monaco hay thương vụ Enzo Fernandez đã đổ vỡ là những tin chuyển nhượng Chelsea đáng chú ý hôm nay 5/1.

Tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất hôm nay 5/1

Benoit Badiashile cập bến Chelsea

Sau khi Reece James và Fofana chấn thương, vị trí trung vệ của Chelsea hiện đang bị thiếu hụt trầm trọng và BLĐ Chelsea đã ngay lập tức có động thái nhằm bổ sung nhân sự.

Sau quá trình đàm phán, trung vệ Badiashile đã chính thức cập bến Stamford Bridge theo bản hợp đồng có giá trị khoảng 40 triệu euro và thời hạn hợp đồng dài kỷ lục: 7,5 năm.

Chuyển nhượng Chelsea 5/1: Chốt siêu trung vệ, thương vụ Enzo Fernandez đổ vỡ 239625
Chelsea chính thức có được Badiashile với bản hợp đồng có thời hạn lên tới 7,5 năm. Ảnh: Internet

Benfica và Chelsea không thể thương thảo vụ Enzo Fernandez

Tưởng chừng như Chelsea và Benfica đã có thể đi tới thống nhất thương vụ Enzo Fernandez nhưng cuối cùng, chính mức phí lên tới 127 triệu euro đã trở thành rào cản khiến thương vụ thất bại.

Cụ thể lời đề nghị chính thức của Chelsea gửi tới Benfica không phải là 120 hay 127 triệu euro, mà là 85 triệu euro. Benfica cương quyết đòi mức phí phá vỡ hợp đồng 127 triệu euro trong khi Chelsea không muốn đàm phán về con số đó.

Hiện tại, không cuộc đàm phán mới nào được lên lịch, Chelsea sẽ tập trung những cầu thủ khác và thương vụ Enzo Fernandez chính thức bị đóng băng.

Chuyển nhượng Chelsea 5/1: Chốt siêu trung vệ, thương vụ Enzo Fernandez đổ vỡ 239626
Thương vụ Enzo Fernandez chính thức đổ bể. Ảnh: Internet

Graham Potter được đảm bảo tương lai

Bất chấp những kết quả không tốt gần đây với chỉ 1 trận thắng trong 7 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, Ban lãnh đạo Chelsea được cho là đang thoải mái về HLV Graham Potter và chiến lược gia người Anh đang được tạo nhiều không gian và thời gian hơn để làm việc với các cầu thủ.

Theo The Independent, Chelsea “thoải mái” về kết quả trên sân bởi họ đang có lập trường xây dựng đội bóng theo hướng bền vững. Chủ tịch Todd Boehly đồng cảm với hoàn cảnh mà HLV Graham Potter khi nhậm chức tại Chelsea và vì vậy, HLV trưởng 47 tuổi được cấp trên đặt nhiều niềm tin để xây dựng kế hoạch của riêng ông.

Chuyển nhượng Chelsea 5/1: Chốt siêu trung vệ, thương vụ Enzo Fernandez đổ vỡ 239630
Graham Potter được đảm bảo tương lai tại Chelsea. Ảnh: Internet

HLV Benfica chỉ trích Chelsea vì Enzo Fernandez

Sau khi không thể đi đến bước cuối cùng trong việc thương thảo về tiền vệ Enzo Fernandez, Benfica và Chelsea đã chính thức đổ vỡ thương vụ này. Chiến lược gia của Benfica, ông Roger Schmidt đã vô cùng tức giận vì cách Chelsea tiếp cận với cậu học trò:

"Có một câu lạc bộ muốn có Enzo. Họ biết chúng tôi không muốn bán anh ấy… thật không thể chấp nhận được và thiếu tôn trọng khi họ khiến cầu thủ phát điên, đòi rời đội và bỏ tập. Chelsea nói rằng họ muốn trả điều khoản giải phóng và sau đó đàm phán với Enzo bất chấp chúng tôi có muốn bán cầu thủ hay không."

Chuyển nhượng Chelsea 5/1: Chốt siêu trung vệ, thương vụ Enzo Fernandez đổ vỡ 239631
HLV Roger Schmidt bực mình vì Chelsea cố tình tiếp cận Enzo Fernandez. Ảnh: Internet

Chelsea có phương án B ở vị trí tiền vệ

Sau khi không thể chốt được với Benfica mức giá của tiền vệ Enzo Fernandez, Chelsea đã từ bỏ thương vụ này và mục tiêu họ nhắm tới là một cái tên rẻ hơn và hiện đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Theo Fabrizio Romano: "Hiện tại, cuộc đàm phán đã kết thúc. Không có cuộc họp mới nào được lên lịch, nhưng hãy chờ vài ngày để xem Chelsea phản ứng thế nào. Chelsea hiện đang tập trung vào những cầu thủ khác, một trong số đó là Moises Caicedo của Brighton."

Chuyển nhượng Chelsea 5/1: Chốt siêu trung vệ, thương vụ Enzo Fernandez đổ vỡ 239632
Moises Caicedo của Brighton đã lọt tầm ngắm của HLV Graham Potter. Ảnh: Internet

Vừa bị FA phạt nặng, Ronaldo tiếp tục bị 'vận rủi' đeo bám tại Al Nassr

Cristiano Ronaldo nhận cảnh báo về thầy mới tại Al Nassr

Sự trưởng thành của Badiashile trong màu áo AS Monaco. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT