Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 5/1: MU sắp đón tân binh đầu tiên, ngã ngũ thương vụ Enzo Fernandez

Thứ năm, 05/01/2023 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sắp có tân binh mùa đông đầu tiên hay kết quả của thương vụ Enzo Fernandez là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 5/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 5/1

MU chiêu mộ thành công Jack Butland

Theo nguồn tin từ nhà báo Laurie Whitwell (Athletic), thủ môn Jack Butland sẽ có buổi kiểm tra y tế với Manchester United vào hôm nay (5/1) trước khi đặt bút ký hợp đồng chính thức. MU sẽ mượn thủ thành 29 tuổi từ Crystal Palace đến hết mùa giải.

Tin chuyển nhượng tối 5/1: MU sắp đón tân binh đầu tiên, ngã ngũ thương vụ Enzo Fernandez 239581
Thủ thành Jack Butland sẽ sớm cập bến Old Trafford

Sau sự ra đi của Dubravka, Quỷ đỏ đã gấp rút đi tìm kiếm 1 người gác đền mới và họ đã nhắm đến tuyển thủ ĐT Anh Jack Butland. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, Butland sẽ là thủ môn chính thứ 3 của đội chủ sân Old Trafford, bên cạnh David De Gea và Tom Heaton.

Thương vụ Enzo Fernandez tới Chelsea đã ngã ngũ?

Theo thông tin độc quyền từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã không còn trong cuộc đàm phán với Benfica về thương vụ Enzo Fernandez. Điều này xảy đến khi 2 cuộc thương thảo gần nhất đều đổ bể khi Benfica từ chối lời đề nghị của 'The Blues'.

Tin chuyển nhượng tối 5/1: MU sắp đón tân binh đầu tiên, ngã ngũ thương vụ Enzo Fernandez 239583
Thương vụ Enzo Fernandez của Chelsea có nguy cơ đổ bể.

Theo đó, đội bóng Bồ Đào Nha muốn nhận được đúng số tiền 120 triệu euro, trong khi phía Chelsea chỉ chấp nhận trả 85 triệu euro. Đáng chú ý, đội chủ sân Stamford Bridge chưa bao giờ muốn trả đầy đủ 120 hay 127 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng, trong khi chủ tịch Rui Costa của Benfica kiên quyết với mức giá trên hoặc sẽ không bao giờ bán Enzo Fernandez.

Cựu sao MU có bến đỗ mới đầy bất ngờ

Cũng theo Fabrizio Romano, cựu hậu vệ Manchester United và Ajax Amsterdam, Daley Blind đã đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuyển thủ Hà Lan sẽ có buổi kiểm tra vào hôm nay và nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, anh sẽ ra mắt 'Hùm xám Bavaria' ngay trong cùng ngày.

Daley Blind sẽ ký 1 bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Bayern Munich. Hồi cuối tháng 12, anh đã rời Ajax sau khi đạt được thỏa thuận kết thúc hợp đồng sớm với đội bóng này.

Wan-Bissaka trở thành 'hàng hot'

Fabrizio Romano cho hay, hậu vệ cánh phải Wan-Bissaka của Manchester United đang được 3 đội bóng tại Premier League để mắt là Wolves, Crystal Palace và West Ham. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa có gì tiến triển.

MU được cho là sẵn sàng để hậu vệ người Anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Khi bán được Bissaka, đội chủ sân Old Trafford sẽ tìm kiếm cái tên thay thế ngay lập tức để dự phòng cho hậu vệ số 1 - Diogo Dalot.

Messi dùng 'hàng giả' trong trận chung kết World Cup 2022

Không cần nâng cúp, Harry Kane sắp có thành tích vĩ đại bậc nhất sự nghiệp

Enzo Fernandez - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT