Quảng cáo

Vừa gia nhập Al Nassr, Ronaldo đã phải nhận thách thức khó khăn

Thứ năm, 05/01/2023 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi gia nhập CLB Al Nassr ở đất nước Ả Rập Xê Út, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những phát biểu và những lời hứa hẹn vô cùng tuyệt vời.

Cách đây ít lâu, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức gia nhập CLB Al Nassr ở Ả Rập Xê Út. Song song với những màn pháo hoa và ánh sáng hoành tráng thì siêu sao người Bồ cũng đưa ra những hứa hẹn về việc chung tay phát triển quốc gia châu Á này: 

"Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp nên việc ký hợp đồng cũng không phải là gì đó quá to tát. Tôi đã hứa với CLB rằng sẽ không chỉ giúp đội bóng phát triển mà còn là những phần khác của đất nước xinh đẹp tuyệt vời này". 

Phát biểu tưởng chừng như vô cùng chuyên nghiệp của Ronaldo mới đây lại bất ngờ nhận phải thách thức cực khó từ Tổ chức Ân xá Quốc tế. Theo đó, tổ chức này đã yêu cầu siêu sao người Bồ thay vì "nói hay" và tận hưởng mức lương "trên trời" cùng địa vị của mình thì anh nên hành động nhiều hơn: 

"Cristiano Ronaldo không nên để danh tiếng của mình làm công cụ cho những hành động không tốt đẹp. Anh ấy nên sử dụng thời gian của mình để lên tiếng về bảo vệ nhân quyền ở Ả Rập Xê Út" - Người đại diện của Tổ chức Ân xá Quốc tế kêu gọi. 

Vừa gia nhập Al Nassr, Ronaldo đã phải nhận thách thức quá khó khăn 239486
Ronaldo chắc chắn sẽ có một tầm ảnh hưởng không hề nhỏ tới CĐV Al Nassr nói riêng và NHM bóng đá Ả Rập Xê Út nói chung. Ảnh: internet

Ngoài ra, nhóm hoạt động kể trên cũng muốn siêu sao người Bồ phải mang tới những mặt tích cực hơn về xã hội và những vấn đề đang được cho là chưa được cải thiện ở quốc gia có thủ đô là Riyadh như bình đẳng giới, chính trị,... 

Ngay lập tức, rất nhiều ý kiến phản hồi đã cho rằng yêu cầu của Tổ chức Ân xá Quốc tế với Ronaldo là quá vô lý bởi nó nằm ngoài quyền hạn cũng như chức vụ của siêu sao người Bồ. 

"Tổ chức Ân Xá Quốc tế nên làm đúng quyền hạn và nghĩa vụ của họ và tránh xa bóng đá" hay "Anh ấy không phải làm điều đó, hãy để anh ấy tránh xa khỏi chính trị và tập trung vào công việc của mình" là những ý kiến điển hình của NHM bóng đá sau sự vụ kể trên. 

Vừa gia nhập Al Nassr, Ronaldo đã phải nhận thách thức quá khó khăn 239498
NHM bóng đá tỏ ra bất bình khi Ronaldo bị yêu cầu làm những việc vượt qua quyền hạn của mình.

Hiện tại, Ronaldo chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về yêu cầu của tổ chức này. Được biết, mục tiêu tối thượng hiện tại của siêu sao người Bồ là thi đấu thật tốt cho Al Nassr cùng với đó là giúp Ả Rập Xê Út giành quyền đồng chủ nhà đăng cai World Cup 2030 tới đây. 

Ronaldo chưa ra sân, Al Nassr đã 'vỡ trận'

Lộ lí do 'đặc biệt khác người' khiến Haaland không thể ngừng ghi bàn

Buổi tập cuối cùng của Cristiano Ronaldo tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT