Quảng cáo

Messi đáp lại tình cảm đặc biệt của PSG

Thứ năm, 05/01/2023 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Messi đã quay trở lại PSG trong sự chào đón nồng nhiệt của ban huấn luyện cùng các đồng đội tại đây.

Kết thúc nhiệm vụ cùng ĐT Argentina, Lionel Messi mới đây đã chính thức trở lại PSG để chuẩn bị cho mùa giải. Dù vắng mặt Mbappe, Hakimi cũng như xuất hiện một vài câu chuyện gây tranh cãi nhưng nhà vô địch World Cup đã được chào đón hết sức nồng nhiệt trong vòng tay của các đồng đội.

Chưa dừng lại ở đó, phía PSG cũng đã trao một chiếc cúp lưu niệm dành cho Messi sau thành công của anh tại World Cup 2022. Ngay lập tức, siêu sao người Argentina đã có những chia sẻ trên trang cá nhân để đáp lại tình cảm đặc biệt của đội bóng:

"Rất cảm ơn các đồng đội và tất cả những người tại CLB vì sự chào đón của họ. Chúng tôi đã trở lại đầy đủ và sẵn sàng chiến đấu cho những mục tiêu chung ở mùa giải năm nay, ngay bây giờ với PSG".

Messi đáp lại tình cảm đặc biệt của PSG 239430
Messi gửi lời cảm ơn về sự chào đón từ phía PSG (Ảnh: leomessi)

Trước đó, Mbappe và Hakimi là những người đã không góp mặt trong ngày Messi quay trở lại bởi họ được HLV trưởng Christophe Galtier cho phép nghỉ ngơi vài ngày sau thất bại trước Lens. Việc cả 2 không đảm bảo thể trạng cũng như thiếu vắng các trụ cột quan trọng là một phần lý do khiến đội bóng thủ đô Paris đánh mất thành tích bất bại ở mùa giải năm nay.

Trở lại sau khi đã hoàn tất "ước nguyện" trên đấu trường quốc tế, mục tiêu của Messi không gì khác ngoài chức vô địch Champions League - danh hiệu đã "lẩn tránh" anh và PSG bấy lâu nay. Tuy vậy, họ trước mắt sẽ phải vượt qua thử thách lớn mang tên Bayern Munich tại đấu trường này vào ngày 15/2.

Messi đáp lại tình cảm đặc biệt của PSG 239431
Sẽ là một mùa giải viên mãn của Messi nếu có thể lên ngôi vô địch Champions League cùng PSG (Ảnh: internet)

Messi dự kiến sẽ quay trở lại trong trận đấu với Angers vào ngày 12/1. Nhưng trước tình hình ngôi vị đầu bảng Ligue 1 của PSG đang bị đe dọa, rất có thể siêu sao người Argentina sẽ có màn chào năm mới sớm hơn.

HLV Ancelotti tuyên bố thẳng về Messi khiến tất cả ngã ngửa

Người hâm mộ 'nhớ nhung' Messi trong ngày PSG lần đầu biết mùi thất bại

Những bàn thắng của Messi trong màu áo PSG ở mùa giải năm nay (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT